sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

“Thần đồng không lớn” Barcelona trôi dạt sang Nhật Bản tái ngộ Andres Iniesta

Thứ ba, 10/08/2021 09:53 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Cựu tiền đạo của Barcelona - Bojan Krkic chính thức gia nhập Vissel Kobe theo dạng chuyển nhượng tự do, tái ngộ cùng đồng đội cũ Andres Iniesta.

Chiều 9/8 (giờ Việt Nam), CLB Vissel Kobe tại J-League Nhật Bản công bố tân binh Bojan. Cựu tiền đạo Barca gia nhập đội bóng này theo dạng chuyển nhượng tự do. "Tôi háo hức với thử thách mới này. Tôi đã bị thu hút bởi văn hóa Nhật Bản trong khoảng thời gian dài. Nhờ Vissel Kobe, tôi có thể tự mình trải nghiệm Nhật Bản", Bojan chia sẻ.

Top 9 cầu thủ Barca nhận lương cao nhất hiện tại, Griezmann đứng đầu

Bojan cũng nói thêm về người đồng đội cũ Andres Iniesta: "Anh ấy là một người đặc biệt đối với tôi. Tôi rất vui khi có thể được thi đấu cùng anh ấy một lần nữa. Tôi muốn ghi thật nhiều bàn thắng từ những đường kiến tạo từ Iniesta".

cuu-tien-dao-cua-barca-bojan-gia-nhap-vissel-kobe

Bojan từng là niềm hy vọng mới ở Barca với danh xưng là thần đồng bóng đá tuy nhiên đáng tiếc thay là sự nghiệp của anh lại sớm “lụi tàn”. Anh ra mắt đội 1 vào năm 2007, tiền đạo sinh năm 1990 trở thành cầu thủ trẻ nhất ra mắt đội một ở La Liga khi mới 17 tuổi. 

Tại đây, Bojan giành được 10 danh hiệu lớn, trong đó có 3 chức vô địch La Liga và 2 Champions League. Tuy nhiên anh không chiếm được vị trí chính thức dưới thời HLV Pep Guardiola và bị bán cho AS Roma vào năm 2011. Những chấn thương liên miên khiến phong độ của Bojan sa sút. 

Bojan Krkic-iniesta

Trước khi cập bến Vissel Kobe, Bojan lần lượt chuyển sang thi đấu cho Milan, Ajax Amsterdam và Stoke City. Anh tiếp tục chuyển sang Mainz 05, Alaves theo dạng cho mượn rồi gia nhập Montreal Impact, đội bóng ở MLS vào năm 2019. Cuối năm 2020, cựu sao Barca không được  gia hạn hợp đồng và chịu cảnh thất nghiệp từ đó đến nay.

XEM THÊM:

Theo dõi Sports442 trên