sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Aguero giận dữ và muốn rời Barca ngay sau khi Messi ra đi

Thứ bảy, 07/08/2021 08:48 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Truyền thông Châu âu đưa tin Aguero đang cảm thấy rất tức giận vì Barca không thể giữ chân người bạn thân của anh - Messi.

Rạng sáng 6/8 (theo giờ Việt Nam), Barcelona chính thức đưa ra thông báo về việc không thể tiếp tục gia hạn hợp đồng với Messi. Chiều cùng ngày, đích thân chủ tịch Joan Laporta cũng lên tiếng xác nhận về sự “chia ly” này và tuyên bố Barca sẽ bước sang kỷ nguyên mới mà không có Messi.

Messi bị “đồng đội Lingard” phá kỷ lục “trung thành” nhất Châu âu 

Thông tin này khiến rất nhiều ngôi sao Barca thất vọng, đặc biệt là tân binh Aguero. Theo La Porteria, Barca đã hứa với Sergio Aguero rằng anh sẽ được đá cặp với Messi trên hàng công nếu chịu ký hợp đồng với "Los Blaugrana". Nhà báo Marc Marba cho biết "El Kun" đang cảm thấy rất tức giận vì Barca không thực hiện đúng cam kết.

Messi-Aguero
Sergio Aguero đang cảm thấy rất thất vọng vì Barca không thể giữ chân Messi

Theo một số nguồn tin tại Tây Ban Nha, cựu tiền đạo Man City muốn rời Barca ngay sau khi Messi chia tay đội bóng. Lúc này, các luật sư của Aguero cũng đang xem xét lại các điều khoản trong hợp đồng để có thể giúp anh rời Barca ngay trong mùa hè này và tìm kiếm bến đỗ mới phù hợp hơn.

VIDEO: Fan Barca bật khóc bên ngoài sân Cam Nou vì nuối tiếc Messi

Messi là một nhân tố vô cùng quan trọng khiến Barca có lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của Aguero bởi thời điểm đó Kun được rất nhiều ông lớn theo đuổi. Việc chiêu mộ Aguero cũng là một trong những động thái giúp chủ tịch Joan Laporta thuyết phục "El Pulga" ở lại CLB.

aguero
Sergio Aguero chỉ vừa cập bến Barca ở mùa hè năm nay

Bởi ai cũng biết rằng bộ đôi Messi - Aguero rất thân nhau ở ngoài đời. Họ đã đồng hành cùng nhau từ các giải đấu trẻ trong màu áo Argentina. Họ cũng là bạn cùng phòng mỗi khi hội quân cùng đội tuyển quốc gia. Chính vì vậy, việc Aguero nổi giận khi Barca không thực hiện đúng cam kết ban đầu là điều dễ hiểu.

Barcelona đổ lỗi cho La Liga trong việc phải chia tay Messi

Theo dõi Sports442 trên