sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Sút hỏng phạt đền, “tội đồ” ĐT Anh viết tâm thư “cầu xin” NHM tha thứ

Thứ ba, 13/07/2021 09:48 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Ngôi sao của Man Utd - Rashford là một trong ba cầu thủ của ĐT Anh sút hỏng phạt đền qua đó cùng đồng đội ngậm ngùi nhìn ĐT Italia lên ngôi vô địch Euro 2020.

Ở trận chung kết Euro diễn ra cách đây không lâu, dù sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước của Luke Shaw nhưng Tam Sư lại không thể bảo vệ thành quả của mình và để ĐT Italia quân bình tỷ số sau đó kéo vào loạt sút luân lưu may rủi. Tại đây thì ba cầu thủ của ĐT Anh đã thực hiện không thành công và một trong số đó là ngôi sao của Man Utd - Rashford.

TOI-DO-TUYEN-ANH-RASHFORD
ĐT Anh thất bại đầy nuối tiếc trên chấm luân lưu trước Italy

Sau khi sút hỏng luân lưu và gián tiếp khiến ĐT Anh đánh mất chức vô địch vào tay ĐT Ý thì Rashford bị một bộ phận cổ động viên bóng đá Anh chỉ trích dữ dội, thậm chí là phân biệt chủng tộc trên mạng xã hội. Điều này khiến tiền đạo sinh năm 1997 rất buồn và buộc lòng anh phải lên tiếng để “cầu mong” sự tha thứ của NHM.

"Tôi đã có một mùa giải khó khăn, mọi người đã biết điều đó. Có lẽ, tôi đã bước vào trận chung kết EURO 2021 với sự thiếu tự tin. Tôi luôn cố gắng thực hiện quả sút phạt đền, nhưng có điều gì đó không ổn cho lắm và kết quả không như tôi mong muốn.

Tôi cảm thấy mình đã khiến các đồng đội và làm mọi người thất vọng. Thực hiện cú sút luân lưu là tất cả những gì mà tôi được yêu cầu để đóng góp cho đội. Tôi có thể ghi bàn ngay cả trong giấc mơ, nhưng tại sao lại không thể?

Nó đã quanh quẩn trong đầu tôi, kể từ khi tôi thực hiện cú đá đó và có lẽ chẳng từ ngữ nào diễn tả được cảm giác của tôi lúc này. Trận chung kết. 55 năm. 1 quả luân lưu. Lịch sử. Tất cả những gì tôi có thể nói là xin lỗi. Tôi ước mọi chuyện diễn ra theo một cách khác”.

Vô địch Euro lẫn Cúp C1, trụ cột Chelsea không quan tâm tới Quả bóng vàng 2021 

Bên cạnh những lời tâm thư xin lỗi cổ động viên, Rashford thừa nhận, đây là giải đấu tuyệt vời của anh và các đồng đội. Tiền đạo của Man Utd khẳng định sẽ trở lại mạnh mẽ hơn nữa ở những giải đấu lớn sắp tới, trước mắt là Vòng loại World Cup 2022.

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên