sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Vô địch Euro lẫn Cúp C1, trụ cột Chelsea không quan tâm tới Quả bóng vàng 2021

Thứ ba, 13/07/2021 09:08 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Mùa giải 2021 kết thúc rất trọn vẹn với trụ cột Chelsea - Jorginho tuy nhiên anh lại có phản ứng khá bất ngờ khi được hỏi về khả năng giành Quả bóng vàng 2021.

Tiền vệ Jorginho cập bến Chelsea cùng với HLV Sarri từ mùa giải 2018 và nhanh chóng trở thành trụ cột không thể thiếu của đội bóng thành London. Kể cả khi chiến lược gia người Ý chia tay The Blues và Lampard hay Tuchel lên nắm quyền thì tiền vệ mang áo số 5 vẫn ở lại London và đóng góp cho đội bóng. 

Chuyên gia quốc tế: “Bàn thắng của ĐT Italy là không hợp lệ”

Mùa giải 2021 phải nói là mùa bóng hết sức thành công với cá nhân Jorginho. Anh cùng với các các đồng đội của mình tại Chelsea lên ngôi tại sân chơi danh giá nhất Châu lục cấp độ CLB là UEFA Champions League sau khi đánh bại Man City ở trận chung kết. Chưa dừng lại ở đó, cách đây không lâu anh cũng có được chức vô địch Euro 2020 cùng ĐT Italy.

JORNHIN-EURO-CHAMPIONSLEAGUE_QUABONG-VANG
Jorginho có mùa giải 2021 hết sức trọn vẹn

Đội bóng áo thiên thanh đã trở thành nhà vua của Châu âu sau khi đánh bại tuyển Anh sau 120 phút và cả loạt sút luân lưu cân não. Jorginho cũng là trụ cột quan trong dưới bàn tay chỉ đạo của HLV Mancini, những trận đấu lớn của ĐT Ý đều không thể vắng bóng cầu thủ Chelsea. Vô địch cả Cúp C1 lẫn Euro, Jorginho nổi lên là ứng cử viên cho danh hiệu Quả bóng vàng 2021.

BLV Quang Tùng: “Lứa U23 Việt Nam hiện tại không thật sự nổi trội” 

Tuy nhiên thật bất ngờ trong buổi phát biểu với beIN SPORTS, khi được hỏi về cơ hội cạnh tranh Quả bóng vàng thì tiền vệ hào hoa người Ý đã thẳng thắn trả lời: "Đừng hỏi tôi câu hỏi đó, đổi câu hỏi đi. Tôi không quan tâm tới danh hiệu Quả bóng vàng và tôi cũng không nghĩ về nó. Tôi chỉ muốn tận hưởng khoảnh khắc vô địch cùng các đồng đội của mình.”

Theo dõi Sports442 trên