sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Thất bại “cay đắng”, CĐV Anh đổ hết trách nghiệm cho cầu thủ Man Utd

Thứ hai, 12/07/2021 05:58 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Tại chung kết Euro 2020, ĐT Anh đã phải nhận thất bại trước ĐT Italy. Ngay lập tức những CĐV Anh đã đổ toàn bộ trách nghiệm cho 2 cầu thủ Man Utd sút hỏng phạt đền.

Tuyển Anh bước vào trận chung kết Euro 2020 với ĐT Italy bằng sự tự tin vô cùng lớn. Họ không những sở hữu lợi thế sân nhà khi được thi đấu trên thánh địa quen thuộc Wembley mà hành trình đến trận chung kết của Tam Sư cũng tương đối dễ thở. Ngay cả việc di chuyển giữa các vòng đấu thì tuyển Anh cũng có sự thuận lợi.

BLV Quang Tùng: “Lứa U23 Việt Nam hiện tại không thật sự nổi trội”

Với sự tự tin cao độ, tuyển Anh nhanh chóng dồn lên tấn công ngay từ những phút thi đấu đầu tiên của trận đấu. Bất ngờ đến ngay từ phút thứ 2 của trận đấu, nhận đường chuyền như đặt của Trippier, Luke Shaw có pha dứt điểm vô cùng tinh tế và đánh bại thủ thành Donnarumma.

Shaw
Luke Shaw giúp Tam Sư vươn lên từ rất sớm

Những phút sau đó, tuyển Anh chủ động chơi thấp và nhường lại thế trận cho đối phương như cách họ đã làm ở vòng bảng. Tuy nhiên trước một tuyển Ý quá kinh nghiệm và già dơ, Tam Sư đã không thể bảo toàn mành lưới và bị đối thủ kéo vào loạt luân lưu may rủi.

Sớm bị loại , Viettel FC vẫn đem lại “phần thưởng” cực lớn cho bóng đá Việt Nam 

Tại đây, kinh nghiệm và bản lĩnh của đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ đẳng cấp hơn đã lên tiếng. Ở loạt sút thứ 3 và thứ 4 quyết định thì tuyển Anh lại đá hỏng liên tiếp. Hai cầu thủ bị coi là “tội đồ” là Rashford và Jadon Sancho. Chính 2 pha hỏng ăn này khiến tâm lý của Tam Sư đi xuống rất thấp và cầu thủ trẻ Saka đã không thể vượt qua áp lực và sút trượt ở loạt cuối cùng. 

CDV-ANH-TUYEN-ANH
Sancho và Rashford nhận mưa chỉ trích từ CĐV Anh

Đây là thất bại có phần thiếu may mắn của tuyển Anh và nó đến bởi rất nhiều nguyên nhân. Tuy nhiên trên khắp các trang mạng xã hội của xứ sở sương mù, CĐV nước này đã đổ hết trách nghiệm cho Man Utd. Họ mỉa mai rằng chính do 2 cầu thủ của Man Utd là Rashford và Sancho đã dẫn tới thất bại này. Thậm chí trang cá nhân của 2 cầu thủ này còn bị rất nhiều CĐV quá khích “tấn công”.

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên