sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

NÓNG: Neymar “cầu cứu” truyền thông, có thể giải nghệ sớm vì lý do đáng sợ

Thứ ba, 08/03/2022 08:45 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Siêu sao người Brazil - Neymar đang đứng trước nguy cơ phải sớm giải nghệ bởi những tổn thương về thể chất và tâm lý mà anh đang gặp phải.

Neymar đang trải qua một trong những mùa giải tệ nhất sự nghiệp khi mà anh mới có vỏn vẹn 4 bàn thắng và 4 đường kiến tạo sau 18 trận ra sân trên mọi đấu trường mùa này. Đáng nói, tiền đạo người Brazil đã vắng mặt tới 18 trận đấu của PSG vì các chấn thương quen thuộc.

Mới đây, huyền thoại người Pháp Thierry Henry đã lên tiếng bày tỏ sự lo lắng về tiền đạo Neymar của PSG. Theo đó, cựu cầu thủ Arsenal cho rằng Neymar đang gặp bất ổn rất lớn về cả vấn đề về sức khỏe thể chất cũng như sức khỏe tinh thần.

neymar-nike-psg
Neymar đang trải qua một trong những mùa giải tệ nhất sự nghiệp

“Neymar đang không có mặt ở những vị trí phù hợp. Cậu ấy không còn chơi tốt như trước và có những lý do cho điều đó.

Trong những bài trả lời phỏng vấn gần đây, cậu ấy thường nói về tình trạng sức khỏe, về áp lực của mình. Vậy nên suy nghĩ đầu tiên của tôi là: ‘Cậu ấy vẫn ổn chứ?’. Vấn đề không nằm ở việc cậu ấy không xỏ háng, gắp bóng, hay cậu ấy không còn đánh bại đối phương nhờ tốc độ.

Neymar nói, nhưng bạn có lắng nghe cậu ấy không? Cậu ấy đang cần giúp đỡ. Có những điều đang diễn ra trong đầu cậu ấy, như những người bình thường khác.

Việc các cầu thủ có sự hoảng loạn trong đầu óc là điều càng ngày càng phổ biến ở xã hội ngày nay. Neymar cần được giúp đỡ nếu không muốn sớm từ giã sự nghiệp sân cỏ".  - Huyền thoại người Pháp nhấn mạnh. 

Bài phỏng vấn mà Henry nhắc đến có lẽ là khi Neymar công bố quyết định giải nghệ ở ĐTQG trên DAZN năm ngoái. Neymar cũng úp mở chuyện mệt mỏi với những yêu cầu khắc nghiệt của bóng đá châu Âu và có thể chuyển đến thi đấu ở MLS.

Theo dõi Sports442 trên