sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

NÓNG: Barcelona đưa ra đề nghị cuối cùng để giữ chân Messi

Thứ ba, 10/08/2021 10:18 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Kênh Beteve Catalonia đêm 9/8 cho biết Barca sẽ đưa ra đề nghị cuối cùng dành cho Lionel Messi, nhằm níu chân anh ở lại với sân Camp Nou.

Cách đây không lâu Barcelona chính thức đưa ra thông báo về việc không thể tiếp tục gia hạn hợp đồng với Messi. Chiều cùng ngày, đích thân chủ tịch Joan Laporta cũng lên tiếng xác nhận về sự “chia ly” này và chính Messi cũng đã lên tiếng trong buổi họp báo chia tay Barca ngày 8/8.

Top 9 cầu thủ Barca nhận lương cao nhất hiện tại, Griezmann đứng đầu

Trước câu hỏi về việc Barcelona có làm mọi cách để tái ký hợp đồng, Messi cho biết: "Tôi không rõ. Điều tôi chắc chắn là tôi đã làm tất cả những gì có thể để ở lại Camp Nou. Tôi không hổ thẹn với bản thân".

"Hiện tại, tôi đang trải qua thời gian khó khăn. Tôi đã có 17 năm thi đấu tại đây và giờ, tôi phải bắt đầu ở một đội mới. Tôi và gia đình sẽ cố thích ứng với những gì sẽ xảy ra trong tương lai", Messi nói thêm.

messi-khoc-1832

Ngay sau khi buổi họp báo kết thúc, nhiều nguồn tin uy tín cho rằng Messi sẽ sớm ký kết hợp đồng và chuyển sang thi đấu cho gã nhà giàu nước Pháp - Paris SG. Thậm chí những CĐV PSG còn tập trung rất đông ở SVĐ để chờ Messi. Tuy nhiên hiện anh vẫn đang ở nhà tại Tây Ban Nha.

VIDEO: Messi "khóc như mưa" trong buổi họp báo chia tay Barcelona

Bất ngờ hơn nữa, phóng viên Marc Marba nói trên chương trình La Porteria của kênh Beteve Catalonia tối 9/8, giờ Barcelona. Anh cho biết: "Barca đưa ra đề nghị cuối cùng dành cho Messi. Siêu sao Argentina và Barca thương thảo về đề nghị này ngay trong sáng sớm 10/8. Cơ hội để Barca giữ Messi ở lại chưa hoàn toàn chấm dứt. Người đứng ra thương thảo với Messi là CEO Ferran Reverter.

photo-1-16284341996881884856218

Sau đó không lâu, kênh ESPN Argentina cũng chia sẻ thông tin tương tự. Nhiều tờ báo Argentina và Tây Ban Nha đều đăng tải tin này. Có thể thấy Barca đang làm mọi khách để tạo ra phép màu trong việc giữ chân Messi ở lại. 

“Thần đồng không lớn” Barcelona trôi dạt sang Nhật Bản tái ngộ Andres Iniesta

Thể thao Mỹ soán ngôi Trung Quốc để trở thành “siêu cường số 1” tại Olympic Tokyo 

Theo dõi Sports442 trên