sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Nghi vấn bán độ, cựu sao Chelsea - Diego Costa vướng vào “vòng lao lý” ở tuổi 32

Thứ bảy, 02/10/2021 10:15 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Cựu tiền đạo Chelsea, Diego Costa đang dính líu đến bê bối cá độ, rửa tiền, gian lận ngoại hối và đang bị cảnh sát điều tra.

Do vấn đề tuổi tác và các chấn thương liên tiếp nên Diego Costa đã không còn duy trì được phong độ đỉnh cao của mình.Sau khi Rời Atletico Madrid để trở về quê nhà Brazil khoác áo Atletico Mineiro hồi mùa hè vừa qua, tiền đạo Diego Costa được cho là đang hòa nhập nhanh với đội bóng mới với 2 pha lập công qua 3 trận đầu tiên.

Tuy nhiên, đời tư ngoài sân cỏ của tiền đạo giàu cá tính đang diễn ra không êm đềm như trên sân cỏ. Cảnh sát bang Sergipe mới đây đã khởi động giai đoạn 2 của chuyên án có tên "Phân tâm" nhằm đẩy mạnh điều tra nhóm tội phạm chuyên rửa tiền và gian lận ngoại hối liên quan đến trang web cá cược trực tuyến Esportenet.

Diego Costa-

Cụ thể, hôm thứ Năm vừa qua, cảnh sát đã tống đạt 7 lệnh khám xét tại các bang Sergipe, Bahia và Sao Paulo của Brazil. Họ cho biết trong cuộc điều tra đầu tiên diễn ra vào tháng 3/2021, hàng loạt tài liệu cùng thiết bị máy tính đã bị thu giữ, giúp quá trình điều tra được chi tiết hơn. Ngoài ra, những kẻ rửa tiền được cho là đã giúp đỡ các tổ chức tội phạm trong quá trình phạm pháp.

Về phía Atletico Mineiro, đội bóng này xác nhận Diego Costa là cầu thủ có liên quan đến vụ việc nhưng khẳng định sẽ làm hết sức để giúp tiền đạo 32 tuổi nếu anh cần chứng minh mình vô tội: "Các báo cáo không liên quan đến câu lạc bộ. Những cáo buộc được đưa ra công khai bởi đó là một phần của cuộc điều tra và có liên quan đến khoảng thời gian trước khi cầu thủ đến CLB. Dù vậy, Atletico Mineiro đang cố gắng tìm hiểu thêm và nếu cầu thủ yêu cầu, chúng tôi sẽ cung cấp cho anh ấy tất cả sự hỗ trợ có thể cần thiết".

XEM THÊM: 

“Bóng đá Trung Quốc lụi bại suốt 40 năm và trình độ giờ chỉ còn ngang ngửa Việt Nam”

HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng với ĐT Việt Nam ngay trước trận gặp Trung Quốc

Chạy đà tệ hại, ĐT Trung Quốc nhận kết quả đáng xấu hổ trước đội dự bị của Syria

Theo dõi Sports442 trên
TAGS