sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Lee Nguyễn trở về Mỹ và có khả năng được cho mượn ở MLS

Thứ năm, 12/08/2021 08:54 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Sau khi có thông báo V-League sẽ tạm hoãn sang đầu năm 2022, tiền vệ Lee Nguyễn đã âm thầm trở về Mỹ và nhiều khả năng anh sẽ được CLB TP.HCM đem cho mượn tại MLS.

Do những khó khăn của tình hình dịch bệnh Covid-19, V.League 2021 đã tạm dừng từ tháng 5/2021 và vừa có thông báo mới vào tháng 8. Cụ thể, Giải VĐQG chính thức hoãn đến tháng 2/2022. Điều này ảnh hưởng rất nhiều tới kế hoạch tập luyện và thi đấu của các CLB. Nhiều đội bóng đã cho “xả trại” để cầu thủ phục vụ cho ĐTQG hoặc trở về với gia đình.

CLB TP.HCM cũng không phải ngoại lệ và theo tiết lộ của một cầu thủ đội bóng này, tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn đã âm thầm trở về Mỹ cùng gia đình và đã được CLB chấp thuận. Mới đây, tiền vệ từng khoác áo HAGL cũng đã đăng tải bức ảnh anh trở về Texas và nghỉ ngơi cùng gia đình.

Lee-nguyen-tphcm
Lee Nguyễn đã trở về Mỹ và có thể được đem cho mượn tại MLS

Đáng chú ý, theo nguồn tin của Zing, một số đội bóng đang thi đấu tại giải nhà nhà nghề Mỹ MLS đang đánh tiếng được mượn Lee Nguyễn. CLB TP.HCM cũng đang cân nhắc để cho cầu thủ của mình thi đấu tại quê nhà. Bởi Lee Nguyễn vẫn còn hợp đồng với đội chủ sân Thống Nhất nên họ vẫn có quyền cho mượn Lee.

Đây được xem là giải pháp phù hợp cho tất cả các bên. Bởi điều này giúp Lee Nguyễn không phải “ngồi chơi” quá lâu và vãn có thể ra sân thi đấu để duy trì phong độ. Trong khi đó MLS sẽ kết thúc vào tháng 11 năm 2021, khoảng thời gian này vẫn kịp để cầu thủ sinh năm 1986 kịp quay trở lại Việt Nam trước khi V-League khởi tranh. 

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên