sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Họp báo: Messi tiết lộ lý do chọn Paris SG ngay sau khi chia tay Barcelona

Thứ tư, 11/08/2021 17:58 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Trong buổi họp báo ra mắt PSG chiều 11/8, Messi đã tiết lộ lý do anh lựa chọn đội bóng này và nêu rõ mục tiêu của mình trong tương lai.

Chiều nay 11/8, sau khi  kiểm tra Y tế thành công vào tối 10/8, CLB PSG đã tiến hành buổi họp báo ra mắt Messi tại sân Công viên các Hoàng tử ở Paris. Tham dự buổi họp báo này có siêu sao Messi và ông Nasser Al-Khelaifi, Chủ tịch PSG cùng các đơn vị truyền thông báo chí tại Pháp.

304abdf6d4b43dea64a5
Messi chính thức khoác áo 30 tại Paris SG

Lời đầu tiên trong buổi họp báo, Messi nói: "Mọi người đều biết tôi đã rời Barcelona vài ngày trước. Đó quả là điều khó khăn vì tôi đã phục vụ đội bóng xứ Catalan suốt thời gian dài.

Đến PSG, tôi muốn gửi lời cảm ơn Leonardo, ngài chủ tịch đang ngồi đây và tất cả nhân viên đội bóng. Sau khi chia tay Barca, PSG tiếp cận rất nhanh và tôi không mất nhiều thời gian để đưa ra quyết định."

MEssi (2)

Nói về lý do gia nhập PSG, Messi cho biết: "Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được chơi trong một đội bóng có nhiều cầu thủ mạnh thế này. Tôi khát khao được tập luyện ngay lập tức. Rất tuyệt vời vì được chơi bóng cùng các cầu thủ đẳng cấp như vậy.

Tôi hiểu Neymar cũng như các cầu thủ PSG rất rõ. Neymar chính là một trong những lý do khiến tôi có mặt ở đây. Mục tiêu của tôi là giành thêm danh hiệu Champions League và tôi tin PSG là nơi phù hợp để tôi đạt được mong muốn của mình.

Tôi có theo dõi Ligue 1. Đây là giải đấu có tính cạnh tranh với nhiều CLB tốt. Các đối thủ đều muốn đánh bại PSG nên các trận đấu sẽ không hề dễ dàng.

Vào lúc này, tôi đang rất háo hức được ra sân nhưng tôi đã không chơi bóng trong một tháng. Tôi sẽ nói chuyện với ban huấn luyện cũng như đội ngũ bác sĩ để xác định thời điểm có thể thi đấu trận đầu tiên cho PSG. Khi nào sẵn sàng tôi sẽ ra sân còn vào thời điểm này, tôi chưa thể khẳng định thời điểm chính xác".

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên