sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Không còn “huênh hoang”, báo Thái Lan thừa nhận Việt Nam đang thống trị ĐNÁ

Thứ ba, 22/06/2021 17:15 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Sau chiến tích tại vòng loại thứ 2 World Cup, ĐT Việt Nam nhận được rất nhiều sự tán dương từ truyền thông trong khu vực trong đó có các tờ báo Thái Lan.

Theo thống kê của trang ASEAN Football, tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam chưa từng để thua bất kỳ đại diện Đông Nam Á nào kể từ khi có sự dẫn dắt của huấn luyện viên Park Hang-seo cuối năm 2017 đến nay. Những “chiến binh sao vàng” duy trì được thế độc tôn trong khu vực và gặt hái rất nhiều chiến tích. 

park
Tuyển Việt Nam vẫn bất bại trước các đội bóng ĐNÁ dưới bàn tay HLV Park Hang Seo

Trong khi đó tờ báo Thái Lan - trang Siam Sport bày tỏ sự ấn tượng: "Trong tất cả 30 trận đấu dù lớn hay nhỏ ở Đông Nam Á, Việt Nam không thua dù chỉ một trận. Họ đã được nâng tầm nhờ HLV tài năng nhất để vào top 100 thế giới và ngồi vào chiếc ghế số một của bóng đá khu vực.

CĐV Thái Lan khẳng định ĐT Việt Nam xứng đáng xếp trên Trung Quốc, Iraq

Chiến lược gia người Hàn Quốc vừa có công dẫn dắt đội tuyển Việt Nam vượt qua vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á lần đầu tiên trong lịch sử. Trong khi đó, theo bảng xếp hạng FIFA được cập nhật lần gần nhất, tuyển Việt Nam đứng ở hạng 92 thế giới và vẫn dẫn đầu Đông Nam Á"

Anh mau (8)

Về phía ĐT Thái Lan, đội tuyển quốc gia nước này có thành tích khá kém cỏi tại VL World Cup và thậm chí còn xếp sau Việt Nam và Malaysia trên bảng xếp hạng. Mới đây, LĐBĐ nước này cũng vừa phải đưa ra quyết định bất ngờ khi cắt giảm lương của BHL đội bóng, trong đó HLV Nishino phải cắt giảm tới 50% lương.

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên