sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

CĐV Việt Nam "cười bò" về tin đồn HLV Park Hang Seo được ĐT Ấn Độ "dòm ngó"

Thứ bảy, 19/06/2021 16:36 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Truyền thông Ấn Độ hôm nay lan truyền thông tin ĐTQG nước này muốn chiêu mộ HLV Park Hang Seo. Tin đồn này chắc chắn khiến CĐV Việt Nam khá bất ngờ.

Ấn Độ có hành trình phải nói là thất bại tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Dù chỉ rơi vào một bảng đấu vừa tầm với các đối thủ Bangladesh, Afghanistan, Oman và Qatar nhưng Ấn Độ chỉ giành được 7 điểm sau 8 trận khiến người hâm mộ nước này vô cùng thất vọng và đòi sa thải HLV trưởng Igor Stimac.

hlv-park-00-16240744160801529027982
Trang tin Ấn Độ bỏ ngỏ khả năng ĐTQG nước này chiêu mộ HLV Park Hang Seo

Theo thông tin của hàng loạt các trang thông tin nổi tiếng của Ấn Độ thì LĐBĐ nước này (AIFF) đã và đang lên danh sách các ứng viên được họ chuẩn bị mời về để thay thế HLV trưởng hiện tạ. Đáng chú ý hơn cả, trong bản danh sách kể trên có nhắc tới HLV trưởng ĐTQG Việt Nam - HLV Park Hang Seo.

CĐV Thái Lan khẳng định ĐT Việt Nam xứng đáng xếp trên Trung Quốc, Iraq

Cụ thể trang Football India đặt câu hỏi: "Bạn nghĩ như thế nào nếu HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐTQG Ấn Độ?" Ngay lập tức thông tin này nhận được sự quan tâm rất lớn từ NHM bóng đá Ấn Độ cũng như Việt Nam. Mong muốn này chỉ dừng ở mức “manh nha” nhưng cũng khiến khá nhiều CĐV Việt Nam bất ngờ.

PARK-AN-DO
CĐV Việt Nam tin rằng HLV Park Hang Seo sẽ gắn bó lâu dài với ĐTVN

Dẫu vậy đa phần NHM bóng đá Việt Nam đều tự tin vào việc HLV Park Hang Seo sẽ sớm gia hạn hợp đồng với VFF và ĐT Ấn Độ sẽ không có cơ hội làm điều này. Bởi ai cũng hiểu rằng hiện tại thầy Park là một phần quan trọng của lịch sử bóng đá Việt Nam, ông cũng nhiều lần thừa nhận Việt Nam như quê hương thứ 2 của mình.

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên