sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Tiền vệ Minh Vương: “Em không thiếu tiền, em chỉ thiếu tình cảm thôi”

Thứ ba, 22/06/2021 09:38 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Tiền vệ của CLB HAGL và ĐT Việt Nam - Trần Minh Vương được NHM yêu quý không chỉ bởi tài năng chơi bóng mà còn vì tính cách của anh ngoài sân cỏ.

Tiền vệ Nguyễn Minh Vương vừa cùng ĐT Việt Nam trở về nước sau chiến tích lịch sử tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Tiền vệ của CLB HAGL là một trong những người thi đấu nổi bật nhất của ĐTVN và chính anh đã có 1 bàn thắng vào lưới chủ nhà UAE trong lượt trận hạ màn.

Thảm bại tại VL World Cup, CĐV Thái Lan muốn đội nhà học tập...Malaysia?

Ngay sau khi có màn trình diễn ấn tượng tại Dubai - UAE, tiền vệ Nguyễn Minh Vương nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới truyền thông bởi anh là tấm gương sáng trong việc nỗ lực vươn lên trong cuộc sống để gặt hái thành công. Ít người biết rằng cầu thủ sinh năm 1995 đã phải trải qua rất nhiều khó khăn trong sự nghiệp.

MINH-VUONG

Trần Minh Vương không chỉ được NHM và đồng đội yêu mến nhờ vào tài năng chơi bóng mà còn bởi tính cách của anh ngoài sân cỏ. Lương Xuân Trường trong một buổi trả lời phỏng vấn đã có nhận xét về người đồng đội:

"Vương đối với mình là 1 người luôn suy nghĩ cho người khác và luôn hết mình vì tập thể. Cái lần mình gặp chấn thương ở Hàn Quốc, mình chỉ rủ 1 câu vu vơ thôi là "Hay mày sang đây chơi với tao đi nếu không có việc gì làm". Ngay hôm sau đã thấy Minh Vương chuẩn bị giấy tờ, làm thủ tục xin visa chuẩn bị bay sang chỉ để động viên mình rồi. Thật sự rất xúc động..."'

ac149820db63323d6b72
Xuân Trường chia sẻ về người đồng đội Trần Minh Vương

Phiên dịch viên của CLB HAGL cũng chia sẻ: “Minh Vương luôn có xu hướng giúp đỡ những người yếu hơn mình với tấm lòng nồng ấm. Là người cứu rỗi những người mới đến, đưa đi ăn hay đi cafe để giúp họ hòa đồng hơn. Cậu ta hay nói đùa một câu rằng Em không thiếu tiền, em chỉ thiếu tình cảm thôi… nhưng tôi cảm thấy lời nói đùa đó là sự thật."

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên