sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Thất bại toàn diện tại Vòng loại WC 2022, HLV Thái Lan nhận tin “sét đánh”

Thứ hai, 21/06/2021 15:00 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Theo tiết lộ của Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT), HLV Thái Lan - ông Nishino đã bị cắt giảm tới 50% tiền lương so với thỏa thuận ban đầu.

Đoàn quân của HLV Nishino vừa trải qua hành trình đáng thất vọng tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á. Đội bóng có biệt danh là “Voi chiến” chỉ có được duy nhất 9 điểm sau 2 chiến thắng, 3 trận hòa và thua tới 3 trận. Thái Lan thậm chí xếp sau cả 2 đội bóng trong khu vực là Việt Nam và Malaysia trên bảng xếp hạng.

viet-nam-thai-lan
ĐT Thái Lan không thắng được Việt Nam sau 2 lượt trận và cũng bị loại ở VL World Cup 2022

Ngay sau thất bại này của ĐT Thái Lan, HLV Nishino là người nhận rất nhiều chỉ trích và có khá đông CĐV yêu cầu phải sa thải chiến lược gia người Nhật Bản. Tuy nhiên đến nay Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) vẫn đặt hoàn toàn niềm tin vào cựu thuyền trưởng ĐT Nhật Bản.

CĐV Thái Lan khẳng định ĐT Việt Nam xứng đáng xếp trên Trung Quốc, Iraq 

Tuy nhiên mới đây truyền thông Thái Lan đã tiết lộ một thông tin khá bất ngờ. Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan Somyot Poompanmoung chia sẻ với báo chí nước nhà, mức lương ghi trong hợp đồng của HLV Nishino ở mức 33 triệu baht/năm, tuy nhiên, mức lương hiện tại của HLV Nishino đã bị giảm 50% (chỉ còn khoảng 1 tỷ đồng/tháng).

HLV THAILAND-NISHINO
HLV Nishino bị LĐBĐ Thái Lan cắt giảm 50% lương

Theo báo chí Thái Lan, HLV Nishino bị giảm tới 50% lương không phải bởi thành tích kém cỏi tại Vòng loại World Cup 2022 mà bóng đá Thái Lan đã tiến hành áp dụng chính sách cắt giảm lương cho toàn bộ các thành viên trong liên đoàn do những khó khăn về tài chính. 

Nhan sắc “đẹp khó cưỡng” của các nàng WAGs tại EURO 2020

Tuy nhiên có một số đơn vị truyền thông đưa tin rằng đây cũng là hệ quả sau chuỗi thành tích đáng thất vọng của “Voi chiến” trong 2 năm qua, đặc biệt là thất bại trước 2 đội bóng trong khu vực ĐNÁ là Việt Nam và Malaysia tại Vòng loại World Cup 2022.

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên