sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

HLV trưởng ĐT Trung Quốc bị chuyên gia coi thường là “kém chất lượng”

Thứ tư, 07/07/2021 21:01 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Chuyên gia bóng đá He Xiaolong bất ngờ có những lời chỉ trích nhắm vào HLV trưởng của ĐT Trung Quốc - Li Tie.

Để hiện thực hóa mục tiêu tham dự VCK World Cup 2022 tại Qatar, ĐT Trung Quốc đã liên tiếp nhập tịch những cầu thủ ngoại binh ‘có số có má’. Suốt giai đoạn 2 của Vòng loại World Cup vừa qua,  HLV Li Tie đã sử dụng những cầu thủ nhập tịch để giúp họ thích nghi với lối chơi của toàn đội.

Tuy nhiên, theo chuyên gia He Xiaolong, giấc mơ của đội bóng đất nước đông dân nhất thế giới khó thành hiện thực: “Chất lượng của các tuyển thủ Trung Quốc hiện rất tốt”, chuyên gia bóng đá He Xiaolong đánh giá trên trang Weibo: “Tuy nhiên, do tuyển Trung Quốc đang được dẫn dắt bởi ‘thầy kém chất lượng’ nên không thể vươn xa.”

DT-TRUNG-QUOC
HLV Trưởng của ĐT Trung Quốc bị chỉ trích "thậm tệ"

Vị chuyên gia bóng đá He Xiaolong khẳng định mục tiêu của Liên đoàn Bóng đá Trung Quốc rất rõ ràng - đội tuyển phải có vé dự World Cup 2022: “Nhưng huấn luyện viên Li Tie hoàn toàn không xứng đáng với trọng trách ấy.Nếu bạn đặt cược tương lai đứa con mình vào một kỳ thi thì bạn phải thuê giáo viên giỏi nhất”,

Chuyên gia He Xiaolong tiếp tục chê bai năng lực của nhà cầm quân 44 tuổi: “Các giáo viên làng nhàng sẽ không thể giúp gì cho đứa con của bạn. Do đó, con bạn cần phải được kèm bởi những giáo viên tốt, mới hi vọng có thể đạt được mục tiêu lớn”.

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên