sports442.com
Thứ tư, 17/04/2024

“Khốn đốn” vì bị nợ lương, hai trụ cột Than Quảng Ninh “đào tẩu” tới tân binh V-League

Thứ tư, 07/07/2021 02:00 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Sau vòng 13 V-League 2021, hai trụ cột của Than Quảng Ninh là Nghiêm Xuân Tú và Mạc Hồng Quân sẽ đầu quân cho CLB Bình Định.

Than Quảng Ninh đang đang có 1 mùa giải vô cùng khó khăn. Ngay trước thềm mùa giải mới khởi tranh, HLV trưởng của đội bóng cùng hàng loạt công thần đã chia tay CLB vì nhiều lý do khác nhau. Cách đây không lâu, những cầu thủ của đội bóng đất mỏ đã phải lên tiếng "kêu oan" khi BLĐ đội bóng đã nợ lương tới 8 tháng.

CĐV Việt Nam “phẫn nộ” về Viettel FC, mong HAGL vô địch V-League để dự cúp C1

Sau rất nhiều thời gian đấu tranh quyết liệt, thậm chí đình công đòi bỏ giải thì địa phương kết hợp cùng các mạnh thường quân đã giải ngân cho các cầu thủ và ban huấn luyện một vài tháng lương. Tuy nhiên số tiền này vẫn còn rất khiêm tốn so với tiền lương 8 tháng cùng rất nhiều khoản phí lót tay còn nợ cầu thủ. 

THAN-QUANG-NINH
Than Quảng Ninh sẽ phải chia tay với hai trụ cột của mình từ lượt về V-League 2021

Trước bối cảnh “bi đát” này, rất nhiều trụ cột của CLB đã bày tỏ nguyện vọng muốn được ra đi tìm bến đỗ mới. Theo nguồn tin của Zing, hai ngôi sao của đội bóng đất mỏ nhiều năm qua là Nghiêm Xuân Tú và Mạc Hồng Quân sẽ nhận số tiền lót tay 2,5 tỷ mỗi mùa kèm đãi ngộ lớn để cập bến CLB Bình Định với thời hạn lần lượt là 2,5 và 3,5 năm.

ĐT Malaysia “thu nhỏ” chính thức bị loại ở AFC Champions League 

Để có thể rời CLB Quảng Ninh, Hồng Quân và Xuân Tú phải đền bù số tiền tương đương với thời hạn còn lại với đội bóng vùng Đông Bắc. Song, hai cầu thủ này được trả giúp chi phí thanh lý hợp đồng. Hiện tại hai cầu thủ này đã hội quân cùng Quảng Ninh và sau khi thi đấu xong vòng 13 thì họ sẽ cập bến đội bóng miền trung. 

Theo dõi Sports442 trên