sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

ĐT Malaysia “thu nhỏ” chính thức bị loại ở AFC Champions League

Thứ hai, 05/07/2021 11:20 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Ông lớn của bóng đá Malaysia, CLB Johor DT đã chính thức bị loại sớm tại AFC Champions League.

CLB Johor DT được xem là ông lớn của bóng đá Malaysia cũng như khu vực Đông Nam Á. Họ được sở hữu bởi ông chủ “siêu giàu”- hoàng tử Ismail với nòng cốt đa phần là các tuyển thủ quốc gia Malaysia và các ngoại binh hết sức chất lượng. Vị chủ tịch Ismail rất tâm huyết với đội bóng này và mong muốn họ là thế lực của bóng đá Châu Á.

JOHOR-MALAYSIA
Johor DT được xem là ĐT Malaysia "thu nhỏ"

Tuy nhiên thất khó để một sớm một chiều Johor DT có thể vươn tới đẳng cấp của những CLB mạnh của Nhật Bản, Hàn Quốc hay Trung Quốc. Tại AFC Champions League 2021, ĐT Malaysia “thu nhỏ” nằm ở bảng G cùng Ratchaburi của Thái Lan và 2 CLB rất mạnh là Pohang và Nagoya Grampus.

Báo Hàn Quốc: “Cường quốc bóng đá Châu Á phải dè chừng ĐT Việt Nam”

Sau 4 lượt trận đầu tiên, đại diện Đông Nam Á chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng trước Ratchaburi (Thái Lan) với tỷ số tối thiểu 1-0. Còn lại, Johor DT toàn thua cả 3 trận đấu trước Pohang và Nagoya Grampus. Với số điểm khiêm tốn này và việc 2 đại diện của Hàn Quốc, Nhật Bản thi đấu quá ổn định thì gần như Johor đã sớm bị loại.

lr0wbskmujeeezvarjqb
Dù thi đấu đầy nỗ lực nhưng Johor vẫn sớm bị loại tại AFC Champions League

Và ở lượt trận thứ 5 diễn ra tối 4/7 (theo giờ Việt Nam) thì ĐT Malaysia “thu nhỏ” đã chính thức bị loại. Dù thi đấu đầy nỗ lực trước Nagoya Grampus nhưng đại diện Nhật Bản vẫn là đội có niềm vui chiến thắng. Thất bại này khiến Johor vẫn chỉ có được 3 điểm và kém đội xếp thứ 2 là 7 điểm qua đó chính thức dừng bước. 

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên