sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

NÓNG: Đặng Văn Lâm bắt chính cho Cerezo Osaka tại AFC Champions League

Thứ ba, 06/07/2021 15:06 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

CLB Cerezo Osaka đã quyết định đăng ký Đặng Văn Lâm trong danh sách đội hình ra sân chính thức trong trận đấu với Guangzhou tại AFC Champions League chiều 6/7.

Vào lúc 17h00 chiều 6/7, Cerezo Osaka sẽ bước vào lượt trận thứ 5 bảng J – AFC Champions League 2021. Với việc đã chắc chắn nằm trong top 2 đội đầu bảng, đội bóng Nhật Bản quyết định tạo điều kiện để thủ môn Đặng Văn Lâm ra sân thi đấu. Trang Fanpage chính thức của CLB Nhật Bản đã xác nhận thông tin này.

CĐV Việt Nam “phẫn nộ” về Viettel FC, mong HAGL vô địch V-League để dự cúp C1

Cụ thể, trang Facebook của Cerezo Osaka đăng bức ảnh của thủ môn Đặng Văn Lâm với nội dung: “Đặng Văn Lâm sẽ bắt chính trong trận đấu của Cerezo Osaka với Quảng Châu FC diễn ra vào lúc 17:00 chiều nay. Hãy theo dõi và cổ vũ cho Đặng Văn Lâm cùng các đồng đội nhé.” 

Dang-Van-Lam
Đặng Văn Lâm có lần thứ 2 bắt chính của Cerezo Osaka

Nếu ra sân trong trận đấu tới, Đặng Văn Lâm sẽ có lần thứ hai bắt chính trong màu áo đội bóng Nhật Bản. Thủ môn của ĐT Việt Nam đã từng được bắt chính trong một trận đấu. Cụ thể anh ra sân trong trận đấu mà Cerezo Osaka vượt qua Tottori với tỉ số 2-0 tại vòng 2 Cúp Hoàng đế Nhật Bản diễn ra vào ngày 9/6.

ĐT Malaysia “thu nhỏ” chính thức bị loại ở AFC Champions League

Lúc này tại AFC Champions League, Cerezo Osaka có thành tích bất bại sau 4 lượt trận. Đại diện Nhật Bản có được 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Với thành tích này thì họ đã gần như chắc chắn đi tiếp. Cùng với đó, đối thủ trong trận đấu chiều nay chỉ là Guangzhou FC - đối thủ rất yếu khi đội bóng Trung Quốc chỉ đem đến giải đấu toàn cầu thủ trẻ. 

Theo dõi Sports442 trên