sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Gary Neville: "'Động tác vào bóng với Elliott không xứng đáng nhận thẻ đỏ”

Thứ hai, 13/09/2021 08:59 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Cựu danh thủ Gary Neville cho rằng pha vào bóng dẫn đến chấn thương của sao trẻ Harvey Elliott không xứng đáng phải nhận thẻ đỏ.

Trong trận đấu giữa Liverpool và Leeds Utd tại vòng 4 Ngoại hạng Anh, sau pha va chạm cực mạnh với Pascal Struijk, tiền vệ mới 18 tuổi Harvey Elliott đã ngã gục xuống sân trong đau đớn. Trận đấu đã phải dừng lại khoảng 5 phút để lực lượng y tế tiến hành sơ cứu cho Elliott trước khi đưa sao trẻ của Liverpool tới bệnh viện kiểm tra.

Ở buổi bình luận trên Sky Sports, BLV Gary Neville đưa ra quan điểm về pha va chạm giữa hậu vệ Pascal Struijk (Leeds Utd) và Harvey Elliott: "Động tác vào bóng với Elliott không xứng đáng nhận thẻ đỏ. Thẻ đỏ dành cho Struijk là vì mức độ chấn thương của cầu thủ đối phương.

Điều quan trọng nhất vẫn là sức khỏe của Elliott. Sự cố này không nên xảy ra. Những cầu thủ nhìn thấy chấn thương của cậu bé đều bị sốc. HLV Jurgen Klopp cũng rất tức giận", cựu danh thủ người Anh cho biết.

_Harvey Elliott-nevill-liverpool

Đồng quan điểm với Neville, HLV Marcelo Bielsa của Leeds United cho biết: "Tôi ước điều này không xảy ra. Struijk thực hiện động tác tắc bóng nhưng phần cơ thể lao đi theo quán tính của cậu ấy gây ra chấn thương cho Elliott. Sự cố này thật đáng buồn, nhất là với một cầu thủ trẻ đang thi đấu ở đẳng cấp cao và có tiềm năng phát triển lớn".

Theo nhận định ban đầu, cổ chân của Elliott đã bị đè bởi ống đồng của hậu vệ Leeds. Rất may là theo thông tin mới nhất, Elliott chỉ bị trật khớp mắt cá chân. Cầu thủ sinh năm 2003 sẽ sớm được phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương. 

XEM THÊM: 

Ấn Độ xin tham dự giải Đông Nam Á để so tài cùng Việt Nam, Thái Lan 

Paris SG nhận hung tin từ Ramos, có nguy cơ mua phải “hàng hớ”

“ĐT Trung Quốc thảm bại, người buồn nhất chính là … chủ tịch FIFA” 

Theo dõi Sports442 trên