sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan chính thức lên tiếng về tương lai của HLV Nishino

Thứ hai, 05/07/2021 16:38 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Sau những tin đồn về tương lai của HLV ĐT Thái Lan - Nishino, chủ tịch LĐBĐ nước này đã phải lên tiếng nhằm trấn an dư luận.

Đoàn quân của HLV Nishino vừa trải qua hành trình đáng thất vọng tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á. Đội bóng có biệt danh là “Voi chiến” chỉ có được duy nhất 9 điểm sau 2 chiến thắng, 3 trận hòa và thua tới 3 trận. Thái Lan thậm chí xếp sau cả 2 đội bóng trong khu vực là Việt Nam và Malaysia trên bảng xếp hạng.

Báo lớn Nhật Bản chỉ bận tâm Trung Quốc, “phớt lờ” ĐT Việt Nam

Chiến lược gia người Nhật Bản nhận rất nhiều chỉ trích từ truyền thông trong của xứ sở chùa vàng. Đã có nhiều thông tin cho rằng LĐBĐ Thái Lan muốn sa thải HLV Nishino và đội ngũ BHL hiện tại. Tin đồn này càng có căn cứ khi mới đây nhiều trang báo lớn của Thái Lan đã đưa tin LĐBĐ Thái Lan bị mất liên lạc với HLV Nishino sau khi ông trở về Nhật Bản.

THAILAND-NISHINO
Chưa có chuyện HLV Nishino bị sa thải

Đích thân cựu HLV trưởng ĐT Nhật Bản đã phải lên tiếng với truyền thông xứ sở mặt trời mọc để “minh oan” cho bản thân. Ông Nishino khẳng định mình vẫn giữ liên lạc với lãnh đạo FAT. Thậm chí trước khi về quê nhà tham dự một sự kiện chuẩn bị cho Olympic, chiến lược gia sinh năm 1955 đã được sự đồng ý từ phía lãnh đạo tuyển Thái Lan.

ĐT Malaysia “thu nhỏ” chính thức bị loại ở AFC Champions League

Ngay sau tuyên bố này của HLV Nishino, "Chủ tịch Somyot Poompunmuang khẳng định ông chưa sa thải bất kỳ quan chức nào của Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) bao gồm cả HLV Akira Nishino cùng trợ lý ở các đội tuyển quốc gia", trang Thairath có bài viết sáng 5/7.

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên