sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

CĐV Campuchia đòi sa thải HLV Honda vì lại sang Châu âu chơi bóng, bỏ bê huấn luyện

Thứ năm, 16/09/2021 12:11 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

HLV của ĐT Campuchia - Keisuke Honda tiếp tục sự nghiệp quần đùi áo số khi gia nhập Suduva Marijampole, Lithuania. Điều này đã khiến CĐV Campuchia không hài lòng.

Suốt thời gian từ giữa tháng 6 tới nay sau khi chia tay CLB Neftchi Baku, Keisuke Honda tiếp tục tìm kiếm cơ hội chơi bóng ở những vùng đất mới và chưa có ý định giải nghệ. Mới đây, huyền thoại của bóng đá Nhật Bản đã chính thức có bến đỗ mới. Cụ thể, cầu thủ 35 tuổi sẽ khoác áo CLB Suduva Marijampole ở Lithuania, tại đây anh sẽ khoác áo số 3.

keisuke-honda-dau-quan-cho-clb-o-noi-to-chuc-futsal-world-cup-2021_37379
HLV Honda có bến đỗ mới tại Lithuania

Kể từ khi chia tay AC Milan ở mùa giải 2016/2017, Honda đã có thời gian dài thi đấu ngắn hạn tại các CLB trên khắp thế giới. Trong vòng 3 năm từ 2017-2020, anh đã trải qua đến 4 đội bóng, bao gồm: Pachuca, Melbourne Victory, Vitesse và Botafogo. Bên cạnh việc tiếp tục chơi bóng, Honda còn đang là HLV trưởng của ĐT Campuchia. 

Tuy nhiên anh ít khi xuất hiện trên sân để trực tiếp chỉ đạo và thường xuyên đưa ra chỉ dẫn, góp ý chiến thuật cho các cầu thủ thông qua các trợ lý (đặc biệt là trợ lý Felix Dalmas) và những cuộc gọi video. Hiện tại ĐT Campuchia đang chuẩn bị cho SEA Games 31, AFF Cup 2021 và vòng loại Asian Cup 2023.

CDV-CAMPUCHIA-HLV-HONDA

Tuy nhiên việc quá bỏ bê công tác huấn luyện và tiếp tục duy trì việc chơi bóng khiến HLV Honda nhận rất nhiều lời chỉ trích từ phía CĐV Campuchia. Thậm chí có rất nhiều CĐV còn đòi sa thải vị chiến lược gia người Nhật Bản bởi họ cho rằng ông không tập trung huấn luyện cho đội tuyển và thành tích của ĐT Campuchia cũng chưa có sự tiến bộ những năm qua.

Điển hinh  như 1 số bình luận: “Honda không phù hợp với bóng đá Campuchia, ông ấy có thể quảng bá hình ảnh nhưng không giúp chúng ta về chuyên môn:”

“Honda lại tiếp tục sự nghiệp cầu thủ, vậy thì công tác huấn luyện tại ĐT Campuchia sẽ ra sao, sa thải ông ta đi!”

XEM THÊM: 

Báo Trung Quốc cáo buộc: “Phụ huynh phải ngủ với HLV để con được đá bóng?”

VIDEO: Cận cảnh tình huống Ronaldo sút trúng nữ nhân viên an ninh

VIDEO: Phối hợp đỉnh cao, ĐT Việt Nam ghi bàn thắng lịch sử vào lưới Brazil 

Theo dõi Sports442 trên