sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

8 trên 9 ông lớn Đông Nam Á chính thức bị loại ở AFC Champions League 2021

Thứ năm, 08/07/2021 04:28 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Với những kết quả mới đây nhất tại AFC Champions League, 8 trên 9 đại diện của Đông Nam Á đã chính thức bị loại bất luật kết quả của những lượt trận cuối cùng thế nào.

Tại AFC Champions League 2021, Đông Nam Á có tất cả 9 đại diện được quyền tham dự. Thái Lan có 4 CLB góp mặt là Pathum Utd, Ratchaburi, Chiangrai Utd và Port MTI, Malaysia có 1 đại diện là Johor DT. Viettel FC là đại diện của V-League và 3 đội bóng còn lại là Kaya FC, United City (Philippines) và Tampines (Singapore).

VIDEO: Văn Lâm lao lên cứu thua như Neuer, ra mắt hoàn hảo tại Cúp C1 Châu Á

Tuy nhiên chỉ sau khoảng 4,5 lượt trận thì lần lượt các ông lớn của Đông Nam Á đều lần lượt bị loại sớm. Tại bảng F nơi có sự hiện diện của 3 đại diện khu vực là Kaya FC, Viettel FC và Pathum thì chỉ có duy nhất nhà ĐKVĐ Thai-League là được đi tiếp. ĐKVĐ V-League và bất ngờ mang tên Kaya đều sớm bị loại chỉ sau 4 lượt trận. 

Anh mau (1)
Viettel FC cùng 7 đội bóng Đông Nam Á đã phải chia tay sớm với AFC Champions League

Tại bảng G, ĐT Malaysia “thu nhỏ” là Johor DT cũng bị loại khi chỉ có được 4 điểm, kém đội xếp thứ 2 là Pohang (Hàn Quốc) tới 7 điểm. Trong khi đó đại diện Thái Lan - Ratchaburi thậm chí còn có thành tích tệ hơn với 2 điểm có được, không ghi được bàn thắng nào và thủng lưới tới 10 bàn thua.

ĐT Malaysia “thu nhỏ” chính thức bị loại ở AFC Champions League

Còn ở bảng H nơi có sự hiện diện của Chiangrai Utd và Tampines thì kết cục của họ cũng giống như những đại diện Đông Nam Á kể trên. Chiangrai Utd có được 5 điểm, số điểm rất đáng khen ngợi nhưng không đủ để họ đi tiếp khi kém vị trí thứ 2 khoảng cách 4 điểm. Trong khi đó nhà ĐKVĐ Singapore không có được bất cứ điểm số nào sau 5 lượt trận. 

2-Viettel - Pathum Unite
Pathum Utd là đội bóng duy nhất của Đông Nam Á sáng cửa đi tiếp tại AFC Champions League

Hai đại diện cuối cùng là United City (bảng I) và Port MTI FC (bảng J) cũng sớm bị loại với số điểm lần lượt là 1 và 5 điểm. Như vậy là 8 trên 9 đại diện Đông Nam Á đều sớm dừng bước ngay từ vòng bảng AFC Champions League. Giờ đây niềm hy vọng cuối cùng của khu vực là nhà ĐKVĐ Thái Lan - Pathum Utd. Họ đang rất sáng cửa đi tiếp khi chỉ cần tối thiểu 2 điểm ở 2 lượt trận cuối cùng.

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên