sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Đông Á Thanh Hóa chơi lớn, chiêu mộ “siêu trung vệ” cao tới 1m99

Thứ tư, 07/07/2021 06:04 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Theo thông tin chúng tôi thu thập được, CLB Đông Á Thanh Hóa đã chiêu mộ thành công “siêu trung vệ” sở hữu chiều cao lên tới 1m99.

Hiện tại V-League 2021 vẫn đang trong quá trình tạm hoãn bởi những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19. Khoảng thời gian này cũng là lúc để các CLB rèn luyện lại lối chơi cũng như có sự chuẩn bị về mặt nhân sự cho giai đoạn còn lại của mùa giải. Bên cạnh những cầu thủ được đem cho mượn giữa các CLB thì cũng có rất nhiều ngoại binh cập bến Việt Nam.

ĐT Malaysia “thu nhỏ” chính thức bị loại ở AFC Champions League

Theo thông tin mà chúng tôi nhận được, CLB Đông Á Thanh Hóa đã chiêu mộ thành công hậu vệ Milan Jagodic người Serbia - đồng hương với HLV trưởng Petrovic. Jagodic sinh năm 1991 và có vị trí sở trường là hậu vệ hoặc tiền vệ phòng ngự. Điểm nổi bật của cầu thủ này là anh sở hữu chiêu cao lên tới 1m99. 

THANH-HOA-1m99-SIEUTRUNGVE
Milan Jagodic sở hữu chiều cao cực kỳ đáng nể

Anh từng là cựu cầu thủ U17 Serbia và có thời gian dài thi đấu tại giải VĐQG nước này trong màu áo những CLB như Rad FC, Mladost, FK Zemun hay Dobanovci. Tuy nhiên, kể từ đầu năm 2020 thì Milan Jagodic không được thi đấu thường xuyên vì chấn thương và đã chính thức trở lại sân cỏ và gia nhập V.League để tìm kiếm thử thách mới.

Nhà báo quốc tế: “ĐT Anh sẽ thua ĐT Việt Nam nếu cùng bảng tại World Cup 2022”

Anh được giới mộ điệu đánh giá là cầu thủ có năng lực và rất phù hợp với lối chơi của HLV Petrovic. Chiều cao lý tưởng của anh sẽ giúp hàng thủ của Đông Á Thanh Hóa trở nên ổn định hơn trong các tình huống bóng bổng.

Về kế hoạch trở lại của V-League, Các CLB đều đã nhất trí với phương án tổ chức giải V.League 2021 theo hình thức thi đấu tập trung ở giai đoạn 2. Công ty cổ phần bóng đá Việt Nam VPF dự kiến tổ chức vòng 13 V.League vào ngày 31/7 tới.

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên