sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Son Heung-min nhận giải thưởng danh giá tại Premiere League

Thứ bảy, 14/11/2020 09:08 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Vượt qua những cái tên xuất sắc khác tại châu âu, Son Heung-min đã vinh dự nhận giải thưởng cầu thủ hay nhất tháng 10.

Tháng 10 chứng kiến Son Heung-min thi đấu chói sáng với 4 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 3 trận đấu. Trong đó, tiền đạo Hàn Quốc đã lập cú đúp giúp Tottenham đánh bại Man Untd 6-1 trên sân Old Trafford. Ngay sao đó, anh ghi một bàn vào lưới West Ham và Burnley, qua đó giúp Spurs duy trì mạch bất bại.

Đây thực sự là niềm tự hào cho bóng đá châu Á nói chung và Hàn Quốc nói riêng. Anh đã vượt qua những cầu thủ hàng đầu châu Âu như Harry Kane, Che Adams, Conor Coady, Pablo Fornals, Jack Grealish, Thiago Silva và Kyle Walker.

son heung min di vao lich su chua a voi 4 ban thang cho tottenham
Son Heung-min nhận giải thưởng cầu thủ hay nhất tháng 10 tại Premiere League

"Tôi chưa từng nghĩ mình nằm trong số những cầu thủ xuất sắc nhất tại giải Ngoại hạng Anh. Một giây cũng chưa từng.

Tôi luôn cố gắng làm hết sức mình và cống hiến những điều tốt nhất cho Tottenham cũng như ĐT Hàn Quốc. Chúng tôi sẽ chuẩn bị thật tốt để có thể làm hết khả năng của mình", Son Heung-min trả lời phỏng vấn trên kênh YouTube của Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc.

Phong độ hủy diệt của Tottenham cũng như màn trình diễn ấn tượng của Son Hueng-min có được nhờ đóng góp rõ rệt của Harry Kane. Vì thế, thủ quân ĐT Hàn Quốc không quên khen ngợi người đồng đội: "Kane và tôi đã chơi cùng nhau trong thời gian dài. Chúng tôi luôn cố gắng phát triển mối quan hệ và ngày càng ăn ý hơn. Cậu ấy trẻ hơn tôi nhưng luôn thi đấu hết mình".

Với phong độ chói sáng này, Son Heung-min chắc chắn sẽ được Tottenham giữ như giữ vàng và sẽ gia hạn với ngôi sao sinh năm 1992 thêm 5 năm.

>>> Son Heung-min đi vào lịch sử Châu Á với cú poker tại Ngoại hạng Anh

Theo dõi Sports442 trên