sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Son Heung-min về Hàn Quốc chữa chấn thương bất chấp dịch Covid-19

Thứ năm, 27/02/2020 18:07 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Son Heung-min đã được CLB Tottenham cho phép trở về Hàn Quốc để tiến hành phẫu thuật dù đại dịch Covid-19 tại đây đang diễn biến hết sức phức tạp.

Daily Mail đưa tin, ban lãnh đạo CLB Tottenham Hotspur đã đồng ý cho Son Heung-min được trở về Hàn Quốc để điều trị chấn thương, thay vì ở lại Anh phẫu thuật.

Tiền đạo người Hàn Quốc dính chấn thương nặng ở tay trong trận thắng 3-2 của Spurs trước Aston Villa. Son đã phải nén đau để đá đến hết trận và cũng chính anh là người ghi bàn ấn định chiến thắng ở phút 90+4 cho đoàn quân của HLV Mourinho.

Son Heung Min

Kết quả kiểm tra từ bộ phận y tế của Tottenham cho thấy chấn thương khá nghiêm trọng và Son Heung-min có thể sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải. Sự vắng mặt của anh và Harry Kane đã gây ra rất nhiều khó khăn cho HLV Mourinho trong những trận đấu vừa qua.

Theo kế hoạch, Son Heung-min sẽ tiến hành phẫu thuật ở thủ đô Seoul, nơi chỉ cách tâm dịch tại Hàn Quốc khoảng 240km. Điều này khiến các CĐV của Tottenham không khỏi lo lắng. Những ảnh hưởng của Covid-19 tại châu Âu đã bắt đầu lan rộng, nhiều giải đấu đã phải tạm hoãn.

Tuy nhiên BLĐ đội bóng khá tin tưởng nền y học Hàn Quốc và đã xem xét trước khi đồng ý cho Son trở về. Cách đây 3 năm, Son đã dính 1 chấn thương tương tự và cũng trở về Seoul chữa trị.

Tiền đạo của Spurs tin tưởng vị bác sĩ trước đây và muốn ông tiếp tục tiến hành ca phẫu thuật này. Được biết, Son Heung-min đang bắt đầu quá trình hồi phục sau khi phẫu thuật thành công.

Nếu không có gì thay đổi, anh sẽ quay lại London vào cuối tuần này. Son sẽ không bị cách ly nhưng sẽ được theo dõi sát sao về tình trạng sức khỏe. CLB Tottenham cũng khẳng định sẽ tuân thủ những nguyên tắc về phòng tránh dịch do chính phủ Anh ban hành.

Theo dõi Sports442 trên