sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Pogba bị ném đá khi tuyên bố muốn chơi cho Real Madrid

Thứ bảy, 10/10/2020 09:58 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Pogba gần đây đã có một phát ngôn gây shock và khiến rất nhiều người không hài lòng. Thậm chí có những NHM chỉ trích gay gắt cầu thủ này.

Pogba đã trở thành tâm điểm của sự chỉ trích khi anh tuyên bố thích Manchester nhưng vẫn muốn chơi cho Real Madrid. Nhiều cầu thủ khác đã tỏ ra bất bình với phát ngôn của ngôi sao Manchester United.

"Đã đến lúc cậu ta nên im lặng và cố gắng làm điều gì đó trên sân cỏ", cựu danh thủ Jan-Aage Fjortoft chia sẻ.

"Tôi không hiểu tại sao các cầu thủ lại ngớ ngẩn như vậy. Khi nhận được 1 câu trả lời, không có nghĩa là bạn cần phải trả lời,” cựu hậu vệ của Liverpool, Steve Nicol trả lời.

pogba, doi tuyen phap, manchester united, real madrid
Tiền đạo Pogba đã có phát ngôn sai thời điểm khi đang thi đấu cho Pháp

Khi đang thi đấu cho ĐT Pháp, ngôi sao tiền đạo Manchester United đã được hỏi về tương lai của anh tại Old Trafford: “"Như tôi đã nói trước đây, tất cả cầu thủ đều muốn chơi cho Real Madrid. Đó là giấc mơ của tôi, tôi sẽ khoác áo Real nếu có cơ hội."

Cầu thủ chạy cánh của Crystal Palace, Andros Townsend đã đứng ra bảo vệ Paul Pogba trong bối cảnh tiền vệ của Manchester United đang bị chỉ trích nhiều hơn.

Townsend khẳng định rằng trong khi những lời nói của cầu thủ người Pháp là sai thời điểm, người hâm mộ bóng đá và các chuyên gia ở đất nước này đang quá khắt khe với anh ấy. Cầu thủ chạy cánh của Palace đã ca ngợi Pogba trên talkSPORT vì đã chịu trách nhiệm trong trận đấu với Spurs.

pogba, doi tuyen phap, manchester united, real madrid
Pogba gây tranh cãi với những phát ngôn khi khoác áo ĐT Pháp

Townsend nói trên talkSPORT hôm thứ Sáu: “Tôi không hiểu chuyện gì sẽ xảy ra khi các cầu thủ thi đấu cho ĐTQG, mỗi khi có một câu nói lố bịch của một cầu thủ. Tôi không biết liệu bản dịch có bị mất hay không, hay họ có thể chêm vào không vì họ không ở trong nhóm truyền thông của câu lạc bộ.

Tôi biết anh ấy dính nhiều lỗi, nhưng anh ấy là một cầu thủ hàng đầu. Khi bạn bị dẫn trước 6-1, các cầu thủ khác thì mất tích trên sân - Paul Pogba vẫn dũng cảm đi bóng và nhận bóng khi những người khác đang lao vào vỏ bọc của họ."

Huyền thoại của Arsenal, Martin Keown lặp lại quan điểm đó, cho rằng Pogba rời sân một cách bất công vì màn trình diễn tập thể tồi tệ của Manchester United.

Theo dõi Sports442 trên