sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Suarez: "Giờ thì tôi đã hiểu được nỗi đau của Messi tại Barca"

Thứ sáu, 09/10/2020 15:02 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Ngôi sao người Uruguay đã buộc phải tìm một câu lạc bộ mới trong mùa hè và thừa nhận rằng anh ấy xứng đáng được đối xử tốt hơn từ đội bóng cũ của mình

Luis Suarez đã tiết lộ rằng anh ấy cũng cảm thấy đau đớn tương tự như Lionel Messi sau việc rời Barcelona gây tranh cãi. Messi đã phản đối gã khổng lồ xứ Catalan vì quyết định đẩy Suarez ra khỏi Camp Nou, khi anh được cho là sẽ chuyển đến Atletico Madrid.

messi, suarez, barca

"Cậu xứng đáng nhận được lời chia tay hơn như vậy: một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong lịch sử câu lạc bộ. Một người đã đạt được những điều tuyệt vời cho đội bóng và ở cấp độ cá nhân", Messi đăng trên Instagram vào thời điểm đó.

"Cậu không đáng để họ ném ra ngoài như vậy. Nhưng sự thật là ở giai đoạn này không còn gì làm tôi ngạc nhiên nữa."

Suarez mong đợi người bạn và đồng đội cũ của mình sẽ lên tiếng theo cách như vậy và hiện đã thừa nhận rằng anh cũng có những cảm xúc tương tự khi rời Barcelona.

"Tôi không ngạc nhiên về Messi vì tôi biết anh ấy quá rõ, tôi biết anh ấy cảm thấy đau đớn như tôi hiện tại," Suarez nói sau khi ghi bàn trong chiến thắng 2-1 của Uruguay trước Chile hôm thứ Năm.

"Anh ấy cảm thấy họ đuổi tôi ra khỏi câu lạc bộ vì phong độ. Có nhiều cách khác để đối xử phải lẽ với tôi. Đó là sáu năm dài và điều đó cũng làm phiền anh ấy. Tôi coi anh ấy như một người bạn và anh ấy biết chúng tôi đã phải chịu đựng tồi tệ như thế nào .

"Gia đình tôi muốn thấy tôi hạnh phúc. Ở Barcelona người ta thật lạ, ví dụ như cử bạn đi tập luyện riêng vì bạn không có mặt trong đội hình chính thức của trận đấu ...

"Những điều đó khiến tôi trở nên tồi tệ và gia đình tôi thấy tôi bị ảnh hưởng, vì vậy họ khuyến khích tôi nắm lấy cơ hội. Khi Atletico đến tìm kiếm tôi, tôi không chần chừ một giây phút nào.

Suarez, aletico, barca, Diego Simeone

"Rõ ràng là tôi phải làm quen với nhiều thứ khác nhau, nhưng tôi cảm thấy rất hạnh phúc ở Atletico."

Cầu thủ 33 tuổi đã có màn ra mắt đẹp mắt cho đội bóng của Diego Simeone vào tháng trước khi anh ghi hai bàn và nhận một pha kiến ​​tạo trong lần đầu tiên ra sân. Simeone đã nhanh chóng khen ngợi Suarez sau trận đấu đó và chỉ ra tác phẩm của anh ấy khi đi bóng:

“Hai bàn thắng của anh ấy không nổi bật với tôi, nhưng những pha kiến ​​tạo, những pha chạy chỗ và di chuyển của anh ấy thì có. Những thay đổi đã cho chúng tôi thêm một chút sức mạnh của Marcos, phẩm chất của Vitolo, sự rõ ràng của Thomas [Partey] và Suarez biết anh ấy phải làm gì: chơi cho đội bóng."

Theo dõi Sports442 trên