sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Mbappe cảnh báo không nương tay với tiền đạo Man Utd Cavani

Thứ hai, 19/10/2020 11:03 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Kylian Mbappe đã cảnh báo Manchester United rằng anh sẽ không nương tay khi đồng đội cũ Edinson Cavani trở lại Paris Saint-Germain.

Tân binh Cavani, 33 tuổi, đã xuất hiện lần đầu tiên trong buổi tập luyện của Manchester United vào Chủ nhật, trước cuộc đụng độ Champions League với PSG vào đêm thứ Ba.

cavani, manchester united
Cavani có mặt trong buổi tập đầu tiên với MU ngày hôm qua sau khi bị cách ly 14 ngày

Mbappe từng thường xuyên liên hệ với tân binh MU trong những ngày cùng nhau ở Pháp. Nhưng bây giờ họ sẽ là đối thủ trong cuộc đụng độ nảy lửa vào ngày đầu tiên ở Champions League. Cầu thủ 21 tuổi Mbappe cho rằng sẽ không có gì lạ khi đối mặt với đối tác tấn công cũ của mình và thay vào đó, nhà vô địch Ligue 1 sẽ nổ súng để giành chiến thắng.

Theo Get Football News France, chân sút người Pháp nói về Cavani: “Giờ anh ấy đang ở một đội bóng khác, tôi chúc anh ấy những điều tốt đẹp nhất. Chúng tôi sẽ đấu với anh ta và cố gắng đánh bại anh ta."

Trong khi đó, tiền đạo người Uruguay cho biết anh sẽ cảm thấy "những cảm xúc đẹp" nếu được ra sân trước đội bóng cũ. Cavani chia sẻ trước cuộc đụng độ PSG: “Tôi sẽ trải qua một khoảnh khắc đặc biệt, điều mà không ai nghĩ sẽ xảy ra. Đó sẽ là một điều khó tin, những cảm xúc đẹp đẽ”.

Cavani là một cầu thủ tự do khi anh ấy gia nhập United vào ngày cuối cùng, nhưng đã phải chờ đợi trận ra mắt của anh ấy vì anh ấy tuân thủ các quy tắc tự cô lập 14 ngày của chính phủ.

cavani, alex telles
Cavani, chạy bộ với người đồng đội mới Alex Telles, tập luyện với Man Utd lần đầu tiên vào Chủ nhật. (Ảnh: Getty Images - Getty)

Kylian Mbappe đã cảnh báo đồng đội cũ Edinson Cavani rằng anh ấy sẽ không giữ lại khi cặp đôi gặp nhau ở Champions League. Điều đó có nghĩa là anh ấy đã bỏ lỡ chiến thắng ấn tượng 4-1 của câu lạc bộ trước Newcastle vào thứ Bảy.

Mbappe trong khi đó sẽ hy vọng sẽ xây dựng được khởi đầu mạnh mẽ của anh ấy cho chiến dịch khi anh ấy muốn thúc đẩy PSG tiến thêm một bước ở châu Âu.

Paris Saint-Germain đã bị Bayern Munich đánh bại trong trận chung kết Champions League vào tháng 8 nhưng sẽ lạc quan rằng cậu bé vàng của họ, người đã ghi bốn bàn ở mùa giải này, có thể đưa họ đến với vòng đấu này.

VIDEO: Cavani chăm chỉ tập luyện trong khi cách li

 
Theo dõi Sports442 trên