sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

VIDEO: Tân binh Cavani tập luyện hồng hộc trong lúc cách ly, hé lộ thân hình như 'Thần Hy Lạp'

Thứ sáu, 09/10/2020 11:36 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

EDINSON CAVANI mặc đồ của Manchester United tâp luyện hồng hộc trong khi cách ly

Tiền đạo người Uruguay, 33 tuổi mặc bộ quần áo tập luyện của MU. Edinson Cavani đã chia sẻ một video trên Instagram đang tập luyện chăm chỉ trong bộ đồ tập của Manchester United.

Cầu thủ chạy trên máy chạy bộ với một chiếc mũ lưỡi trai đội ngược đăng lên trang cá nhân với dòng trạng thái: "Đồng hồ không dừng lại."

Đây có lẽ là một trong những lý do khiến Cavani có tỷ lệ mỡ trong cơ thể 'đáng kinh ngạc' và được ví như 'Thần Hy Lạp'. Cavani đã ký hợp đồng 12 tháng tại Old Trafford vào ngày hạn chót trị giá khoảng 200.000 bảng mỗi tuần với tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Nhưng sau khi từ Pháp đến, anh ta sẽ phải ở trong khu cách ly trong 14 ngày theo quy định về phòng chống dịch của Vương quốc Anh.

Man United đang hy vọng xem liệu họ có thể tìm ra phương án có thể đưa Cavani về trại huấn luyện sớm hơn hay không. Nếu mọi thứ không thay đổi, Cavani sẽ không thể góp mặt trong cuộc chạm trán Newcastle vào ngày 17/ 10 và sẽ có một ngày với đội trước khi họ tiếp đón câu lạc bộ cũ của anh là Paris Saint-Germain.

Cavani tiết lộ anh và đối tác đều đã mắc bệnh Covid-19 - và tiền đạo này tiết lộ anh thậm chí đã cân nhắc việc bỏ bóng đá sau khi người thân của anh bị ảnh hưởng bởi virus.

Man United xác nhận hôm thứ Ba, Cavani đã mặc chiếc áo số 7 nổi tiếng.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS