sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

HLV Solskjaer chỉ ra 4 tố chất tân binh Cavani giúp Man Utd vực dậy sau thất bại

Thứ ba, 06/10/2020 17:25 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Manchester United đã xác nhận việc ký hợp đồng với cựu ngôi sao PSG, Edinson Cavani vào cuối ngày hạn chót chuyển nhượng.

Huấn luyện viên của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer đã chỉ ra 4 điều mà Edinson Cavani sẽ đem lại cho Quỷ đỏ. Man United cuối cùng đã xác nhận việc ký hợp đồng với cựu ngôi sao PSG, Cavani vào cuối ngày hạn chót chuyển nhượng với tiền đạo đã rời gã khổng lồ nước Pháp vào cuối mùa giải trước.

Edison Cavani, MU, chuyen nhuong MU
Cavani là một trong những tân binh cuối cùng cập bến Old Trafford

HLV Solskjaer mong muốn tăng cường hàng tiền đạo của mình khi được liên kết chặt chẽ với Jadon Sancho suốt mùa hè. Nhưng chính Cavani mới là người bước qua cánh cửa Old Trafford và HLV Solskjaer đã vạch ra những gì cầu thủ người Uruguay sẽ mang lại cho đội bóng của mình.

Solskjaer nói: “Edinson là một cầu thủ chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, người luôn cống hiến mọi thứ cho đội của mình. Thành tích ghi bàn của anh ấy cho câu lạc bộ và ĐT quốc gia rất tuyệt vời và chúng tôi rất vui mừng được ký hợp đồng với một cầu thủ tầm cỡ của anh ấy.

“Anh ấy sẽ mang lại năng lượng, sức mạnh, khả năng lãnh đạo và tâm lý tuyệt vời cho đội nhưng quan trọng nhất, anh ấy sẽ mang lại những bàn thắng.

“Anh ấy đã có một sự nghiệp rực rỡ cho đến nay, giành được những danh hiệu ở hầu hết các câu lạc bộ mà anh ấy đã chơi cho, và anh ấy vẫn còn rất nhiều điều để cống hiến ở cấp độ cao nhất.

“Cơ hội để các cầu thủ trẻ của chúng tôi học hỏi từ một trong những tay săn bàn hàng đầu châu Âu trong 10 năm qua là tuyệt vời và nó thực sự sẽ mang lại lợi ích cho họ trong tương lai.

“Edinson biết chính xác những gì cần để thành công và tất cả chúng tôi đều mong muốn được thấy anh ấy tạo ra ảnh hưởng tại Manchester United.”

Bản thân tân binh Cavani nói thêm: “Manchester United là một trong những câu lạc bộ vĩ đại nhất trên thế giới, vì vậy thật vinh dự khi được ở đây.

 “Tôi đã làm việc rất chăm chỉ trong thời gian nghỉ và tôi cảm thấy háo hức được thi đấu và đại diện cho câu lạc bộ giàu truyền thống này.

“Tôi đã được chơi trên sân với số cổ động viên cuồng nhiệt nhất của bóng đá trong suốt sự nghiệp của mình và tôi biết rằng điều đó cũng sẽ diễn ra như vậy ở Manchester.

“Tôi không thể chờ đợi để trải nghiệm bầu không khí Old Trafford, khi các cổ động viên trở về an toàn.”

XEM THÊM:

>>> Tiền đạo Rashford xin lỗi NHM sau trận thua kinh hoàng trước Tottenham

>>> CĐV Man Utd bức xúc VAR, đòi FA trả công bằng cho Anthony Martial

Theo dõi Sports442 trên