sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Man Utd liên hệ HLV mới, Solskjaer đứng trước nguy cơ mất việc

Thứ ba, 06/10/2020 14:39 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

BLĐ của Man United đã liên hệ với một vị HLV khác trong trường hợp xấu nhất nếu HLV Solskjaer không thể cải tổ đội bóng một cách nghiêm túc. Nhiều khả năng, Man United sẽ có HLV mới vào đầu mùa bóng 2020-21

Manchester United đã đánh tiếng với Mauricio Pochettino về việc ông sẽ thay thế Ole Gunnar Solskjaer làm huấn luyện viên. Các nhà lãnh đạo Quỷ Đỏ đã liên hệ Pochettino - và vị HLV người Argentina muốn đến Old Trafford với tham vọng ngồi trên chiếc ghế nóng lần nữa.

Mauricio Pochettino
Mauricio Pochettino được cho là sẽ trở thành tân HLV Manchester United

Số phận của Solskjaer tại thành Manchester như ngàn cân treo sợi tóc với khởi đầu tồi tệ của mùa giải mới, MU ngụp lặn trên BXH với màn vùi dập 6-1 trên sân nhà của Tottenham vào Chủ nhật.

Được biết, phó chủ tịch điều hành của United, Ed Woodward không muốn sa thải vị HLV người Na Uy trong thời gian nghỉ thi đấu quốc tế hiện tại. Nhưng ông ấy muốn thấy sự cải thiện đáng kể về màn trình diễn và kết quả khi mùa giải Premier League tiếp tục.

>>> Patrice Evra: "Tôi muốn t.át vào mặt thành phần cốt cán của Manchester United"

Nếu HLV Solskjaer không thể khôi phục đội bóng thì Woodward có thể sẽ lật ghế của Solskjaer trong kỳ nghỉ quốc tế tiếp theo vào tháng 11. Woodward là một người rất ngưỡng mộ Pochettino- HLV đã bị Tottenham sa thải vào tháng 11 năm ngoái, chỉ 5 tháng sau khi ông dẫn dắt họ vào chung kết Champions League.

Vị HLV 48 tuổi đã từ chối một loạt công việc kể từ khi rời Spurs, bao gồm cả 2 lần từ chối Barcelona để chờ đợi một câu lạc bộ phù hợp.

solskjaer, MU
Solskjaer trong ngày buồn nhất của United vào cuối tuần

Manchester United có đủ khả năng chi trả trong khi Pochettino cho rằng ông có đủ thách thức để biến những gã khổng lồ sa ngã trở thành câu lạc bộ thành công nhất nước Anh một lần nữa.

Woodward sẽ miễn cưỡng sa thải Solskjaer vì ông là một phần lịch sử của câu lạc bộ và giữ mối quan hệ bền chặt với một số cầu thủ của mình. Điều này hoàn toàn dễ hiểu khi Woodward lo sợ mình có thể không còn lựa chọn nào khác nếu sự sa sút của đội ngày càng nghiêm trọng.

MU 1-6 tottenham
Man Utd có màn trình diễn đáng thất vọng trước Tottenham

Woodward đã sa thải David Moyes chỉ sau mười tháng, trong khi Jose Mourinho đã ra đi vào tháng 12 năm 2018 sau khi ông không được sự ủng hộ của BLĐ trong kỳ chuyển nhượng trước. Khi HLV Pochettino vẫn còn hoạt động tự do , Woodward bây giờ có thể quyết định hành động và bổ nhiệm một người sẽ cực kỳ nổi tiếng với những người hâm mộ ngày càng bất mãn.

>>> CĐV Man Utd bức xúc VAR, đòi FA trả công bằng cho Anthony Martial

Theo dõi Sports442 trên