sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Cựu cầu thủ Man Utd: 'Đã đến lúc Paul Pogba nên ra đi'

Chủ nhật, 25/10/2020 19:02 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Cựu cầu thủ của Quỷ đỏ tin rằng Paul Pogba không còn lí do gì để tiếp tục ở lại Old Trafford sau khi kết thúc mùa giải hiện tại

Paul Ince nói rằng Paul Pogba không là gì khác ngoài "vấn đề" đối với Manchester United kể từ khi anh ấy trở lại câu lạc bộ và rằng đã đến lúc anh ấy nên "đi tiếp" trong bối cảnh liên kết với Real Madrid.

Pogba đã phải chịu đựng một khởi đầu khó chịu trong mùa giải 2020-21, khi cam kết của anh tại Man United lại bị đặt dấu hỏi. Cầu thủ 27 tuổi đã phải đối mặt với những lời chỉ trích liên tục kể từ khi anh trở lại Old Trafford từ Juventus với giá 89 triệu bảng vào năm 2016. Các vấn đề về phong độ và thể lực khiến anh bị dèm pha cùng mức lương khổng lồ đó.

Paul pogba, solskjaer, man utd, real Madrid

>>> NHM Hàn Quốc phớt lờ Manchester Utd vì Son Heung-min

Giờ đây, anh ấy thấy mình đang nằm trong danh sách dài, sau Bruno Fernandes, Fred và Scott McTominay trong kế hoạch của Ole Gunnar Solskjaer, sau khi bị cách ly từ tháng 8 đến tháng 9 sau khi nhiễm coronavirus.

Madrid đang được cho là sẽ đưa ra lời mời chính thức cho tiền vệ này vào năm tới, nhưng HLV Solskjaer đã nói lên tầm quan trọng của anh đối với đội sau trận đấu với The Blues bế tắc.

"Tôi nghĩ Paul, cả ba trận đấu tuần này, anh ấy thực sự ra sân và tạo ra tác động rất tích cực," HLV người Na Uy nói. "Anh ấy đã nghỉ một thời gian do nhiễm Covid-19, vì vậy anh ấy ngày càng tốt hơn về phong độ. Có lẽ tôi đã không công bằng với anh ấy khi không cho cậu ấy ra sân sớm trong vài trận đầu tiên nhưng anh ấy vẫn tiếp tục và anh ấy đã làm rất tốt khi anh ấy đến trên."

Ince không cho rằng Pogba đang có ảnh hưởng tích cực ở Old Trafford, và đã thúc giục Quỷ đỏ chia tay cầu thủ này.

"Paul Pogba nên ra sân, đây là một trận đấu lớn" cựu ngôi sao của United nói với beIN Sport. "Đối với việc anh ấy ngồi trên băng ghế dự bị và xem bóng, trong khi McTominay và Fred chơi ở vị trí của anh ấy. Xin lỗi Pogba nhưng chắc hẳn anh phải làm điều gì đó sai khi không thể tham gia trận này.”

"Tôi biết anh ấy đã gặp chấn thương và có thể sẽ tốn nhiều thời gian trước khi được ra sân. Nhưng tôi nghĩ đã đến lúc phải đi. Anh ấy đã ra sân trong hai tuần qua và nói rằng anh ấy muốn gia nhập Real Madrid.

Paul pogba, real madrid, Manchester United

"Tôi nghĩ màn trình diễn của anh ấy kể từ khi anh ấy ở đây là không nhất quán. Paul Pogba là một cầu thủ đẳng cấp thế giới và khi anh ấy chuyển đến Old Trafford, tôi nghĩ, 'tuyệt vời', nhưng tất cả những gì anh ấy làm lại là một vấn đề. Người hâm mộ đã ra đi chống lại anh ấy và bây giờ Bruno Fernandes đã đến và cho thấy bạn cần phải làm gì để trở thành một cầu thủ của Manchester United.

"Anh ấy đã thể hiện ổn định và Paul Pogba đã không làm được điều đó và đó là lý do tại sao anh ấy thấy mình trên băng ghế dự bị."

>>> Sau ngần ấy năm, cựu HLV Wenger vẫn ‘hận’ Manchester United vì điều này…

Theo dõi Sports442 trên