sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Messi mờ nhạt, Real Madrid dễ dàng biến Nou Camp thành sân tập

Thứ bảy, 24/10/2020 22:56 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Messi không thể hiện được quá nhiều điều trong ngày mà HLV Zidane đã sử dụng chiến thuật hợp lý giúp Real Madrid giành thắng lợi 3-1 trước Barca.

Barcelona và Real Madrid bước vào trận siêu kinh điển đầu tiên của mùa giải 2020/2021 với tâm thế khác nhau. Trong khi đội chủ sân Nou Camp vừa thắng 5-1 ở Champions League thì Real Madrid lại phải nhận thất bại 2-3 đầy bất ngờ trước Shakhtar Donetsk.

Tuy nhiên không vì thế mà sự tự tin của Real Madrid giảm đi ở trận đấu này. Ngay phút thứ 6, đội bóng áo trắng đã có bàn thắng mở tỷ số. Từ đường chuyền của Benzema, Valverde dứt điểm hiểm hóc hạ gục thủ môn Neto để mở tỷ số trận đấu.

real-madrid

Chỉ 3 phút sau, thần đồng Ansu-fati đã quân bình tỷ số trận đấu sau đường chuyền của Jordi Alba. Barca chủ yếu lên bóng bên phía cánh trái với sự năng nổ của Alba. Courtois vẫn cho thấy phong độ tốt khi liên tiếp từ chối những cơ hội ghi bàn của Messi.

Đầu hiệp 2, Barcelona có liên tiếp 2 cơ hội ghi bàn nhưng bóng đều không đi trúng khung thành. Phút 59, Real Madrid được hưởng 1 quả penalty sau khi Ramos ngã trong vòng cấm. Cũng chính cầu thủ mang áo số 4 là người thực hiện thành công cú sút để đưa Real Madrid vươn lên dẫn trước lần thứ 2 trong trận.

Những phút tiếp theo, Barca chơi đầy năng nổ để tìm kiếm bàn gỡ nhưng hàng thủ của Real vẫn giữ được sự tập trung. Ở những phút bù giờ của hiệp 2, Real Madrid có thêm 1 bàn thắng nhờ công của Luka Modric. Tiền vệ người Croatia thoải mái đánh lừa thủ môn Neto trước khi đưa bóng vào lưới.

messi-real

Với chiến thắng này, Real Madrid tạm vươn lên chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga với 13 điểm sau 6 trận. Trong khi đó, Barcelona phải nhận thất bại thứ 2 kể từ đầu mùa và rơi xuống vị trí thứ 10.

Theo dõi Sports442 trên