sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Chủ tịch La Liga: "Messi mà rời Barca thì sẽ mất danh tiếng"

Thứ hai, 12/10/2020 10:18 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Chủ tịch La Liga tin rằng danh tiếng của Messi có thể đã gặp khó khăn nếu anh ấy rời Tây Ban Nha mùa này.

Chủ tịch La Liga, Javier Tebas, tuyên bố việc Lionel Messi có ý định rời Barcelona vào mùa hè không phải là một ý định đúng đắn, đồng thời cảnh báo Messi về một cuộc khủng hoảng tài chính nếu đại dịch coronavirus buộc bóng đá phải dừng lại.

Messi, barca, chuyen nhuong barca
Messi đã miễn cưỡng ở lại Barca

Messi đã một mực đòi ra đi sau mùa giải 2019-20 đầy biến động, trong đó chứng kiến ​​Barca bị Bayern Munich làm nhục 8-2 ở tứ kết Champions League và bị Real Madrid truất ngôi ở La Liga.

Cầu thủ 33 tuổi có điều khoản giải phóng trị giá 700 triệu euro - được cho là có mối liên hệ với gã khổng lồ của Premier League là Manchester City, trong khi Paris Saint-Germain, Juventus và Inter cũng là những điểm đến khả dĩ.

Khi được hỏi về Messi, Tebas nói với các phóng viên: "Như tôi đã nói, tôi sẽ luôn muốn nhìn thấy Messi ở La Liga. Nếu anh ấy ở lại Barcelona, ​​điều đó tốt hơn nhiều cho Barcelona. Sự kết hợp giữa Barcelona FC và Messi quá tốt cho Barca, cho Messi và cho La Liga. Tôi không chắc việc rời Barcelona có phải là một quyết định đúng đắn cho Messi hay không.

Có thể cậu ấy sẽ thành công trên tư cách một cầu thủ, nhưng về thương hiệu thì không. Có cả một nền công nghiệp bóng đá xoay quanh cậu ấy."

Messi, barca, chuyen nhuong barca
Chủ tịch La Liga tin rằng Messi chỉ nên chơi cho Barca

"Cuối cùng Messi cũng chọn ở lại. Nhưng chúng tôi cần nhấn mạnh rằng, bản quyền truyền hình trong 4 mùa tới đã được bán, nhưng cũng chẳng có ai gọi điện yêu cầu hủy hợp đồng trong trường hợp Messi ra đi cả. Không một ai làm thế."

Hiện tại Barcelona đang có phong độ khá tốt khi giành 7 điểm và xếp thứ 5 ở giải VĐQG Tây Ban Nha. Đội bóng của Zinedine Zidane hiện đang dẫn đầu La Liga nhưng đã chơi nhiều hơn một trận so với Barcelona. Hai đội sẽ đối đầu tại Camp Nou vào ngày 24 tháng 10. 

Theo dõi Sports442 trên