sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

CHÍNH THỨC: Tuyển Anh triệu tập, thẳng tay loại 'trai hư' Man United và Man City

Thứ sáu, 02/10/2020 13:14 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Sau những vụ lùm xùm đầu tháng tại khách sạn ở Iceland. Greenwood và Foden vẫn chưa được tha thứ. Trong đợt tập trung sắp tới của ĐT Anh, hai cầu thủ này cũng không được góp mặt.

Vừa qua, báo chí Iceland đã tốn không ít giấy mực để bóc trần sự việc hai cầu thủ của ĐT Anh là Mason Greewood và Phil Foden dẫn gái lạ vào khách sạn bất chất những quy định về phòng chống dịch và nội quy gắt gao của ĐT Anh.

w-2126

HLV tuyển Anh rất thất vọng về hai cậu học trò và lập tức đuổi thẳng cổ 2 cầu thủ về Anh. Có vẻ như HLV Southgate vẫn chưa nguôi giận mà thẳng tay gạch tên hai cầu thủ này ra khỏi danh sách tập trung mới mất của ĐT Anh.

>>> Gareth Southgate ra điều kiện cho Foden và Greenwood nếu muốn quay lại ĐT Anh

Trong khi Greenwood cùng Foden phải trả giá cho scandal trên đất Iceland thì Harry Maguire, người bị loại ở đợt tập trung trước do lùm xùm tại Hy Lạp đã được HLV Southgate gọi trở lại. Ngoài trung vệ thủ quân Man Utd, 2 ngôi sao Jordan Henderson (Liverpool) và Ben Chilwell (Chelsea) cũng tái xuất tại đội tuyển quốc gia sau khi vắng mặt ở lần tập trung gần nhất vì chấn thương.

Ở lần triệu tập lần này, một vài cái tên trẻ có nhiều cố gắng ở CLB đã được trao cơ hội như Dominic Calvert-Lewin (Everton), Bukayo Saka (Arsenal) cùng Harvey Barnes (Leicester). Calvert-Lewin ghi 8 bàn sau 5 trận cho Everton kể từ đầu mùa, trong đó có 5 pha lập công tại Premier League.

Ở đợt tập trung tháng 10, ĐT Anh sẽ có 3 trận đấu, trong đó có một trận giao hữu với Wales và 2 trận tại vòng bảng Nations League.

Danh sách cụ thể 30 cầu thủ được HLV Southgate triệu tập

Thủ môn: Dean Henderson (Man Utd), Jordan Pickford (Everton), Nick Pope (Burnley).

Hậu vệ: Trent Alexander-Arnold, Joe Gomez (cùng Liverpool), Ben Chilwell (Chelsea), Conor Coady (Wolves), Eric Dier (Tottenham), Michael Keane (Everton), Harry Maguire (Man Utd), Ainsley Maitland-Niles, Bukayo Saka (cùng Arsenal), Kieran Trippier (Atletico Madrid), Kyle Walker (Man City), Tyrone Mings (Aston Villa).

Tiền vệ: Jordan Henderson (Liverpool), Mason Mount (Chelsea), Kalvin Phillips (Leeds United), Declan Rice (West Ham), James Ward-Prowse (Southampton), Harry Winks (Tottenham), Jack Grealish (Aston Villa).

Tiền đạo: Tammy Abraham (Chelsea), Harvey Barnes (Leicester), Dominic Calvert-Lewin (Everton), Danny Ings (Southampton), Harry Kane (Tottenham), Marcus Rashford (Man Utd), Jadon Sancho (Dortmund), Raheem Sterling (Man City).

>>> Người đẹp thi hoa hậu khen tuyển thủ Greenwood khỏe và mạnh mẽ trong khách sạn

Theo dõi Sports442 trên