sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Cầu thủ Arsenal đầu tiên ghi bàn vào lưới MU phát ngôn shock sau chiến thắng

Thứ hai, 02/11/2020 14:41 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Tiền đạo của Pháo thủ tin rằng câu lạc bộ đang đi đúng hướng dưới sự dẫn dắt của HLV người Tây Ban Nha

Pierre-Emerick Aubameyang cho biết các cầu thủ Arsenal đã hoàn toàn áp dụng phương pháp của Mikel Arteta và họ “tin tưởng vào quy trình” mà huấn luyện viên trưởng đang cố gắng thực hiện.

Quả phạt đền trong hiệp hai của Aubameyang đã giúp Arsenal giành chiến thắng 1-0 trước Manchester United vào Chủ nhật. Đây là chiến thắng đầu tiên của họ trên sân khách tại một đội bóng ‘big six’ trong 5 năm và chiến thắng đầu tiên của Arsenal tại Old Trafford kể từ năm 2006.

aubameyang, man utd vs arsenal

Phá vỡ lời nguyền đó là một cột mốc quan trọng khác đạt được trong nhiệm kỳ của Arteta với tư cách là huấn luyện viên Pháo thủ- đánh dấu một năm kể từ khi HLV người Tây Ban Nha kế nhiệm Unai Emery ở phía bắc London.

Pháo thủ ở trong top cuối bảng khi Arteta đến nắm quyền, HLV 38 tuổi dẫn dắt câu lạc bộ thành công ở FA Cup và Community Shield, cũng như cán đích ở vị trí thứ tám tại Premier League.

Ba thất bại trong bảy trận đầu tiên tại Premier League trong nhiệm kỳ này cho thấy đội bóng vẫn đang gặp khó khăn bởi sự mâu thuẫn, nhưng Aubameyang khẳng định Arteta vẫn giữ được sự hậu thuẫn đầy đủ của các cầu thủ và tầm nhìn dài hạn của ông cho câu lạc bộ.

“Ngay từ đầu chúng tôi đã biết rằng chúng tôi phải tin tưởng vào quá trình này,” anh nói với trang web của câu lạc bộ. “Thầy Mikel đang mang đến điều gì đó rất tốt đẹp và mọi người đều muốn theo dõi anh ấy”.

aubameyang, man utd vs arsenal
Aubameyang là cầu thủ Arsenal đầu tiên sút phạt thành bàn tại Old Trafford

​Aubameyang đã trở thành cầu thủ Arsenal đầu tiên ghi được quả phạt đền ở Premier League tại Old Trafford, tiền đạo người Gabon chia sẻ cảm xúc về niềm vinh dự này: “Đó là một đêm rất khó khăn nhưng tôi thực sự hạnh phúc vì đội đã chơi rất tốt đêm nay. Lâu rồi không thắng nên bây giờ đã đến lúc thắng đậm thôi!”

“Tôi tập luyện nhiều về đá phạt trong buổi tập với Alexandre Lacazette, vì vậy tôi khá tự tin. Như tôi đã nói, đội đã làm rất tốt. Tôi thực sự hạnh phúc với tất cả các cầu thủ. Hôm nay mọi người đều đã cố gắng hết sức và đó là lý do tại sao chúng tôi đã chiến thắng.

“Ở hiệp một, chúng tôi lo ngại rằng mình đã không ghi bàn nhưng chúng tôi biết rằng trong hiệp hai chúng tôi phải ghi bàn vì chúng tôi đã có một số cơ hội trong hiệp một. Chúng tôi đã chơi tốt hiệp một và sau đó trong hiệp hai, chúng tôi đã ghi bàn. Chúng tôi đã làm tốt điều đó và tôi rất vui ”.

>>> Sợ học trò bị shock, Arteta giấu kín bí mật tại sân Old Trafford

Theo dõi Sports442 trên