sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Bale nổ súng sau 7 năm, đưa Tottenham lên nhì bảng

Thứ hai, 02/11/2020 08:59 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Ngôi sao xứ Wales đã ghi bàn thắng quyết định chỉ vài phút sau khi vào sân thay người trong chiến thắng sát nút với Brighton vào đêm qua.

Gareth Bale đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Tottenham sau hơn 7 năm sau khi giành trọn 3 điểm cho đội nhà trong chiến thắng 2-1 trước Brighton.

Sau khi Harry Kane mở tỷ số cho Spurs ở phút thứ 13, đoàn quân của Jose Mourinho đã để thủng lưới bàn gỡ hòa gây tranh cãi trong hiệp hai khi Tariq Lamptey dứt điểm bình tĩnh bất chấp một pha phạm lỗi rõ ràng. Để tìm kiếm chiến thắng, Mourinho quyết định tung Bale vào sân ở phút 70 và Bale đã đền đáp niềm tin của người quản lý bằng một bàn thắng đánh đầu chỉ ba phút sau đó.

Phát biểu về bàn thắng đầu tiên ở Spurs kể từ tháng 5 năm 2013, Bale chia sẻ trên tờ Skysport:  "Đó là một cảm giác tuyệt vời. Bạn chỉ muốn ra sân và ghi bàn cho đội bóng. Tôi đã làm việc chăm chỉ cho đội bóng và may mắn có được bàn thắng.”

bale, ghi ban, danh dau, gareth bale, tottenham vs brighton, ngoai hang anh
Bale ghi bàn thắng đầu tiên sau 7 năm

>>> Bale: Tôi cần thêm thời gian để tìm lại mình ở Tottenham

"Rõ ràng đó là một lối chơi tuyệt vời của Sergio Reguilon và tôi đã đến đúng chỗ, đúng lúc. Thật tuyệt khi được ghi bàn. Mọi người luôn nói về các cá nhân nhưng tôi luôn nói rằng tôi là một cầu thủ của đội, tôi sẽ rất vui khi thực hiện công việc ngay cả khi đó là phòng ngự. Điều quan trọng nhất là tập thể.

"Chúng tôi đang phát triển trong mỗi trận đấu. Ngay cả khi chúng tôi mắc sai lầm, chúng tôi vẫn học hỏi từ họ và chúng tôi chỉ có thể sử dụng điều đó như một điều tích cực. Tôi chưa chơi nhiều bóng. Tôi gặp một chút vấn đề với đầu gối nên sẽ mất một chút về thời gian. Tôi đang nỗ lực tập luyện và khi có cơ hội. "

Tottenham đã vươn lên vị trí thứ hai với chiến thắng, chỉ kém đội dẫn đầu Liverpool hai điểm, và Bale tin rằng Spurs có thể cạnh tranh với những gì tốt nhất nếu họ tiếp tục tập trung: "Rất cạnh tranh, chúng tôi biết không nên quá sa đà. Có một số đội bóng tuyệt vời, chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ nhất có thể".

Son Heung min, tottenham vs brighton, ngoai hang anh, gareth bale
Son Heung-min mở tỉ số cho Tottenham

Trong khi đó, Kane rất vui mừng khi thấy Spurs nắm bắt cơ hội đi tiếp thứ ba và rất vui khi thấy Bale ghi tên mình vào bảng tỷ số: "Chúng tôi nói rằng đó là một cơ hội tuyệt vời để giành vị trí thứ hai trong giải đấu và đưa mình lên đó. Chúng tôi phải nỗ lực hết mình", Kane nói.

"Tôi rất vui khi Gareth Bale xuất hiện và tạo ra ảnh hưởng và đó là những gì chúng tôi cần để giành chiến thắng trong các trận đấu. Anh ấy đã có một giai đoạn tiền mùa giải nhỏ với chúng tôi, đó là về thể lực và sắc bén, tất cả chúng tôi đều biết anh ấy có thể làm gì ở mức cao nhất. Mỗi trận đấu, anh ấy sẽ trở nên mạnh mẽ hơn, chúng tôi cần mọi cầu thủ tạo ra tác động.

>>> Gareth Bale thừa nhận hơi bốc đồng trong chiến thắng của Tottenham

Theo dõi Sports442 trên