sports442.com
Thứ tư, 17/04/2024

HLV Solskjaer: "Pogba không cần thiết phải lao vào Bellerin như vậy"

Thứ hai, 02/11/2020 09:26 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau trận thua Arsenal, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã lên tiếng thừa nhận rằng Paul Pogba không cần thiết phải phạm lỗi với Hector Bellerin trong tình huống MU bị thổi phạt đền.

Trong suốt 90 phút góp mặt trên sân, cầu thủ người Pháp gần như không có nổi đường chuyền nào mang tới đột biến cho mặt trận tấn công của Quỷ Đỏ. Điều này khiến MU bế tắc trong việc tiếp cận khung thành thủ môn Leno.

Chưa dừng lại ở đó, Pogba còn khiến MU phải chịu penalty dẫn tới bàn thua duy nhất sau khi phạm lỗi với Bellerin trong vòng cấm đội nhà ở phút 68. Đây là pha bóng bước ngoặt khiến Man United phải nhận bàn thua duy nhất của trận đấu và chịu thất bại 0-1.

Sau trận đấu, HLV Ole Solskjaer không hài lòng về cách thi đấu của Paul Pogba trong pha phạm lỗi đó khi cho rằng tiền vệ người Pháp không cần thiết phải lao vào Hector Bellerin để lấy bóng: "Pogba sẽ tự biết cách để vượt qua. Cậu ấy đã nhận ra những sai lầm của mình trong ngày hôm nay".

35118306-8903167-image-a-6_1604261797043
Pogba đã có pha phạm lỗi không cần thiết với Hector Bellerin

"Ở tình huống dẫn tới penalty, Bellerin đang ở khá xa khung thành của De Gea. Pogba không cần thiết phải có pha vào bóng. Va chạm không thực sự nghiêm trọng nhưng đó có lẽ vẫn là 1 quả penalty chính xác. Dù sao mọi chuyện cũng đã xảy ra rồi!".

Trong khi đó, bản thân Pogba cũng lên tiếng nhận lỗi sau trận đấu, anh nói: "Tôi đã nghĩ rằng mình có thể chạm vào bóng trong tình huống đó, nhưng không. Tôi đã phải trả giá bằng bàn thua của đội".

"Tôi đã phạm sai lầm ngu ngốc. Tôi sẽ rút kinh nghiệm về điều này, tôi không phải cầu thủ có khả năng phòng ngự tốt trong vòng cấm".

Theo dõi Sports442 trên