sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Mourinho mỉa mai Real Madrid sau khi Gareth Bale lập công

Thứ hai, 02/11/2020 10:40 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Jose Mourinho đã nói đùa rằng sau khi chứng kiến Bale ghi bàn, ông chờ đợi xem Real Madrid sẽ viết gì về Gareth Bale

Jose Mourinho đã chế nhạo Real Madrid sau khi Gareth Bale ghi bàn giúp Tottenham chiến thắng Brighton vào tối Chủ nhật. Bale đã ghi bàn thắng đầu tiên kể từ khi trở lại Spurs trong kỳ chuyển nhượng để ấn định chiến thắng 2-1 cho đội bóng của Mourinho. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên sau 7 năm của cầu thủ xứ Wales.

Tottenham Son Heung-min, jose mourinho gareth bale

Quả phạt đền sớm của Harry Kane đã giúp Spurs vượt lên dẫn trước nhưng Brighton đã xuất hiện trên sân để cầm hòa sau bàn gỡ hòa của Tariq Lamptey ở phút 56. Tuy nhiên, với 17 phút còn lại, quả tạt của Sergio Reguilon chuyền cho Bale và cầu thủ xứ Wales nhanh chóng tung cú đánh đầu mang về bàn thắng cho Spurs.

Phát biểu sau trận đấu, Mourinho đùa cợt rằng ông vào trang web của Madrid để xem họ viết gì về cầu thủ của mình sau khi anh ghi bàn thắng cho Tottenham: “Tôi đã nói cách đây 1 tuần rằng cậu ấy đang tiến bộ và tôi nói điều đó không chỉ dựa trên cái tôi nhìn thấy mà dựa trên những dữ liệu hỗ trợ quá trình đào tạo của chúng tôi,” HLV Mourinho nói. “Điều tốt là Gareth biết, chúng tôi chia sẻ cả công việc lẫn suy nghĩ. Cậu ấy chưa có đủ 90 phút thi đấu ở Premier League.

gareth bale, danh dau, tottenham vs brighton
Cú đánh đầu của Gareth Bale ấn định chiến thắng 2-1 cho Tottenham trước Brighton

"Vì vậy, chúng tôi đang sử dụng Europa League để trau dồi quá trình tập luyện của cậu ấy. Chúng tôi quyết định sử dụng cậu ấy tại giải Ngoại hạng và tất nhiên là cậu ấy ngày càng tốt hơn.

"Cậu ấy sẽ được ra sân vào thứ 5 tuần này. Ngay cả trong một trận đấu ở Europa League có cường độ khác với Premier League, tôi sẽ không cho cậu ấy chơi trong 90 phút, tôi sẽ luôn theo dõi cho đến khi chúng tôi cảm thấy cậu ấy đã sẵn sàng.

"Nhưng hôm nay cậu ấy đã có một bản năng tuyệt vời, một tầm ảnh hưởng cực lớn và một bàn thắng quan trọng cho chúng tôi. Bale đã kết hợp với Harry [Kane] thi đấu rất kinh nghiệm trong 15 phút cuối trận, vừa lắt léo, lại rất thông minh, kỹ thuật rất tốt, cầm bóng, đưa bóng đến những khu vực mà họ không thể bị thương.

“Tất nhiên, tôi rất hài lòng về anh ấy, tôi đặc biệt hài lòng về anh ấy vì anh ấy xứng đáng với điều đó. Khi tôi có thời gian, tôi sẽ  trang web của Real Madrid để xem họ nói cái gì về cầu thủ tuyệt vời mà họ bỏ lỡ này" 

>>> Gareth Bale thừa nhận hơi bốc đồng trong chiến thắng của Tottenham

Theo dõi Sports442 trên