sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Trở lại Man United, Ronaldo viết tâm thư chia tay Juventus nhưng sai chính tả

Thứ bảy, 28/08/2021 08:26 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Ronaldo đang bị truyền thông nước Ý châm chọc vì sai chính tả trong đoạn video chia tay Juventus để trở lại Manchester United.

Ngay sau khi quyết định trở lại Man United, Ronaldo đã đăng tải một đoạn video lên trang cá nhân để nói lời tri ân tới Juventus. Tuy nhiên, ở cuối đoạn video này, Ronaldo viết "Grazzie Juventus" với hàm ý "Cảm ơn Juventus". Đây là cách viết không đúng chính tả tiếng Italy. Trong tiếng Italy, cách viết đúng phải là "Grazie".

ronaldo-juve
Ronaldo sai chính tả trong video chia tay Juventus

Thông điệp sai chính tả của Ronaldo lập tức trở thành chủ đề bàn tán của truyền thông xứ mỳ ống. Gazzetta dello Sport, nhật báo số một một Italy, đăng tải bức hình Ronaldo ra mắt Juve với nụ cười tươi, và ra đi bằng thông điệp sai chính tả.

Ngoài ra, trên mạng xã hội, rất nhiều nhiều người theo dõi cũng mỉa mai CR7. "Ronaldo muốn cảm ơn Juve bằng cách này đây", tài khoản có 1,9 triệu lượt theo dõi, Chiamarsibomber viết.

ronaldo-italy
Lỗi chính tả của Ronaldo bị truyền thông Italy châm chọc

Ngoài video này, Ronaldo còn để lại một bức tâm thư để nói lời tạm biệt với các cổ động viên của Juventus. Anh viết:

"Ngày hôm nay, tôi chia tay một đội bóng tuyệt vời. Juventus là CLB lớn nhất ở Italy và chắc chắn là một trong những đội bóng lớn nhất ở châu Âu. Tôi đã dành cả trái tim cho Juventus và sẽ luôn yêu Turin cho đến những ngày cuối cùng của cuộc đời".

"Tôi sẽ luôn là một cổ động viên trung thành của Juventus. Đất nước Italy, Turin, người hâm mộ Juventus, các bạn sẽ luôn ở trong trái tim tôi", Ronaldo nhấn mạnh.

Sau 3 mùa giải khoác áo Bà đầm già thành Turin, siêu sao người Bồ Đào Nha đã thi đấu 134 trận cho, ghi 101 bàn, kiến tạo 22 lần. Ronaldo giúp Juventus giành 2 chức vô địch Serie A, nhưng không thể đưa đội bóng áo sọc trắng đen lọt vào bán kết Champions League. Sau 12 năm, Ronaldo đã chính thức trở lại với sân Old Trafford.

Xem thêm:

VIDEO: Ronaldo ghi bàn thứ 100 cho Juventus

Theo dõi Sports442 trên