sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Tuyển thủ Australia coi thường ĐT Trung Quốc tại Vòng loại World Cup

Thứ sáu, 27/08/2021 15:58 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Đây là phát biểu của tuyển thủ Australia - Harry Souttar khi được hỏi về sức mạnh của ĐT Trung Quốc tại Vòng loại World Cup 2022.

Tại bảng B Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á có sự góp mặt của ĐT Việt Nam cùng với Nhật Bản, Úc, Ả Rập Saudi, Trung Quốc và Oman. Ở lượt trận mở màn, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ làm khách trên sân của Ả Rập Saudi trong khi đó ĐT Trung Quốc sẽ so tài với ĐT Úc - một trong những ứng cử viên hàng đầu cho tấm vé đi tiếp.

Trong phát biểu mới đây nhất, HLV trưởng của ĐT Australia tuyên bố sẽ giành số điểm tuyệt đối trước Việt Nam và Trung Quốc ở 2 lượt trận đầu: "Chúng tôi sẽ bước vào 2 trận tiếp theo với sự lạc quan. Tôi kỳ vọng giành 6 điểm ở 2 trận đầu tiên và chúng tôi sẽ tiếp tục đi con đường của mình, theo cách của mình", HLV trưởng của đội tuyển Australia chia sẻ.

Australia-TrungQuoc-Harry Souttar
Harry Souttar không đánh giá cao sức mạnh của ĐT Trung Quốc

Chưa dừng lại ở đó, trung vệ tuyển Australia, Harry Souttar , cầu thủ thi đấu cho CLB Stoke City (Anh) cũng thể hiện quyết tâm của mình khi không đánh giá cao ĐT Trung Quốc và đưa ra lời mỉa mai: "Tuyển Trung Quốc chỉ là đội hạng hai ở châu Á. Họ có một số cầu thủ nhập tịch nhưng chúng tôi thậm chí còn chẳng biết tên các cầu thủ Trung Quốc là gì. Chúng tôi tin rằng tuyển Australia có thể đánh bại họ bằng sức mạnh của mình".

Theo kế hoạch, Australia sẽ gặp Trung Quốc ở trận mở màn hôm 2/9 trên sân nhà. Địa điểm cụ thể chưa được FFA công bố. Sau đó, thầy trò HLV Arnold có 5 ngày để di chuyển tới Hà Nội và so tài với ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo. Do những diễn biến phức tạp của đại dịch, trận đấu trên sân Mỹ Đình sẽ diễn ra mà không có khán giả vào sân. 

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên