sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Đội hình cực khủng của Man United khi có Ronaldo: Đủ sức chinh phục C1

Thứ bảy, 28/08/2021 08:01 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Với sự xuất hiện của Ronaldo, Manchester United đang có một đội hình vô cùng chất lượng, đủ sức chinh phục mọi giải đấu mà họ tham gia.

ronaldo-mu
Đội hình dự kiến của Man United khi có Ronaldo

Thủ môn: David de Gea

Ở thời điểm hiện tại, dù vấp phải sự cạnh tranh của Dean Henderson nhưng De Gea vẫn là sự lựa chọn số 1 của Ole Gunnar Solskjaer trong khung thành của Man United. Nhiều khả năng chiến lược gia người Na Uy sẽ trao cơ hội cho cả 2 thủ môn khi Quỷ đỏ tham dự nhiều giải đấu ở mùa giải năm nay.

Hậu vệ: Wan-Bissaka, Varane, Maguire, Luke Shaw

Đây gần như chắc chắn sẽ là hàng thủ cố định của Man United ở mùa giải năm nay. Các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford đang rất kỳ vọng vào tân binh Varane. Cùng với đội trưởng Maguire và sự cơ động của hai hậu vệ biên là Wan-Bissaka và Luke Shaw, rõ ràng đây là bộ tứ vệ được đánh giá rất cao tại Ngoại hạng Anh.

Tiền vệ: Bruno, Fred, Pogba

Sau những vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, Bruno và Pogba đã xóa tan những hoài nghi về việc đá cặp cùng nhau. Hai cầu thủ này đang liên tục tỏa sáng để đem đến những tín hiệu tích cực. Vị trí mà HLV Solskjaer phải phân vân nhất có lẽ là tiền vệ phòng ngự.

Matic đã lớn tuổi trong khi đó McTominay đang điều trị chấn thương và không có được phong độ ổn định. Fred có lẽ là cái tên sẽ được tin dùng trong thời gian tới.

Tiền đạo: Greenwood, Ronaldo, Sancho

Ronaldo đương nhiên sẽ có một vị trí chính thức trên hàng công của Quỷ đỏ. Trong bối cảnh Rashford đang phỉ nghỉ thi đấu dài hạn thì Greenwood và Sancho là 2 lựa chọn sáng giá vào lúc này.

Greenwood đã ghi bàn trong cả 2 trận đấu đầu mùa tại Ngoại hạng Anh còn Sancho cần nhanh chóng bắt nhịp và lấy lại phong độ vốn có như khi còn khoác áo Dortmund.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên