sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Cavani không thể nhường áo đấu số 7 cho Ronaldo

Thứ bảy, 28/08/2021 07:49 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Với việc "trở về nhà" muộn khi mà mùa giải đã diễn ra, siêu tiền đạo Ronaldo sẽ không thể chọn số áo yêu thích.

Áo đấu mang số 7 luôn gắn liền với hình ảnh của Ronaldo, trong suốt những thời kỳ đỉnh cao tại Man Utd, Real Madrid hay Juventus. Tuy nhiên, có nhiều lý do mà tiền đạo người Bồ Đào Nha này chưa thể khoác ngay lên mình số áo quen thuộc được.

Theo quy định của BTC Ngoại hạng Anh, các CLB phải chốt số áo cho cầu thủ trước khi mùa giải bắt đầu. Ai đăng ký số nào phải mặc số đó suốt mùa, anh ta không được phép nhường số áo cho người mới đến. Chỉ khi anh ta chuyển sang đội bóng khác thì mới được để lại số áo.

Hiện tại, người đang sở hữu chiếc áo số 7 là Edinson Cavani và Man Utd cũng không có ý định sẽ bán đi cầu thủ này. Như vậy ít nhất là trong vòng vài tháng tới, Ronaldo không thể mặc số 7.

avaxuantruong copy
Cavani không thể nhường áo đấu số 7 cho Ronaldo

Trước đó, tân binh Jadon Sancho không được "El Matador" nhường áo số 7 như đồn đoán. Tân binh người Anh của Man Utd khoác áo số 25.

Tháng 10/2020, Man Utd trao áo số 7 cho Cavani sau khi số áo này bị bỏ trống trong thời gian dài. Alexis Sanchez là cầu thủ gần nhất mang áo số 7 của nửa đỏ thành Manchester.

Các nguồn tin của Mirror tiết lộ Ronaldo nhiều khả năng phải chịu chung số phận như Sancho, bởi Cavani nhiều khả năng không nhường số áo.

Tuy nhiên, Ronaldo hoàn toàn có thể chờ để mặc lại số áo ưa thích của mình, bởi hợp đồng của chân sút người Uruguay với Man Utd có thời hạn đến hết tháng 6/2022.

Tại Man Utd, từ số 1 đến 11 đều đã có chủ nhân. Chỉ còn 2 số nhỏ cho CR7 chọn, đó là số 12 và 15. Không loại trừ khả năng Ronaldo mặc áo số 28, số áo của anh tại đội bóng đầu tiên Sporting Lisbon. Khi cập bến Old Trafford lần đầu tiên, anh cũng xin mặc số 28 nhưng Sir Alex Ferguson trao áo số 7 vì đặt rất nhiều kỳ vọng vào cầu thủ này.

Xem thêm:

Xác định trận đấu ra mắt Manchester United của Ronaldo

Ronaldo có động thái 'dứt tình, đoạn nghĩa' với Juventus

Theo dõi Sports442 trên