sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Trở lại Chelsea, Lukaku phát biểu gây sốc, ám chỉ Man Utd là bãi rác

Thứ bảy, 04/09/2021 23:21 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Mới đây, Lukaku đã có phát biểu gây chú ý với người hâm mộ, đặc biệt là những CĐV của Manchester United.

Ở TTCN mùa hè năm nay, Chelsea đã chi ra 115 triệu Euro để đưa Lukaku trở lại Stamford Bridge. Đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ The Blues, tiền đạo người Bỉ đã tỏa sáng ngay trong trận đấu với Arsenal và sau đó là màn trình diễn khá tốt trước Liverpool.n

Mới đây, khi chia sẻ với HLN, Romelu Lukaku nói về quyết định rời Inter Milan để tới Chelsea: "Khi Chelsea quay lại với lời đề nghị thứ 3, tôi biết họ thật sự nghiêm túc. Tâm trí tôi không còn ở Milan mà đã tới London. Chelsea đề nghị 110 triệu euro cộng Zappacosta, nhưng Inter từ chối. Tôi gặp Inzaghi và nói: Inter đã kéo tôi ra khỏi đống rác rưởi, nhưng tôi muốn ra đi chỉ bởi đó là Chelsea".

lukaku-chelsea
Lukaku trở lại Chelsea

Phát biểu này của tiền đạo 28 tuổi lập tức nhận được sự chú ý rất lớn từ người hâm mộ. Dù chỉ nêu tên 2 CLB là Inter và Chelsea nhưng những CĐV của Man United mới là những người cảm thấy tức giận nhất bởi cầu thủ người Bỉ đã ám chỉ đội chủ sân Old Trafford là đống rác.

Quả thực, trong sự nghiệp của mình thì Man United chính là bến đỗ mang lại nhiều kỷ niệm không vui nhất vói Lukaku. Tại sân Old Trafford, Lukaku thi đấu 96 trận, ghi 42 bàn và kiến tạo 13 lần. Phong độ của chân sút người Bỉ ở mùa giải cuối là không tốt. Khi HLV Ole Solskjaer lên nắm quyền, Lukaku gần như không thể cạnh tranh vị trí với Marcus Rashford hay Anthony Martial.

lukaku-mu
Lukaku có khoảng thời gian không mấy tốt đẹp ở Man United

Trong mùa hè 2019, Lukaku gây nhiều sức ép lên BLĐ của Man United để anh ra đi. Lukaku từng bỏ không tập trung cùng MU. Quỷ đỏ sau cùng bán Lukaku sang Inter với giá khoảng 75 triệu Euro.

Mùa trước, Lukaku giúp Inter giành chức vô địch Serie A và là cầu thủ hay nhất mùa giải theo bình chọn từ ban tổ chức.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên