sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

HLV Man Utd lên tiếng đầy bất ngờ về sai lầm “ngớ ngẩn” của Jesse Lingard

Thứ tư, 15/09/2021 06:45 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Sau trận thua ngược trước Young Boys, HLV Solskjaer đã có những phát biểu đầy bất ngờ về cầu thủ mắc sai lầm nghiêm trọng là Jesse lingard.

Bước vào trận đấu với Young Boys tại lượt trận ra quân UEFA Champions League 2021 - 2022, HLV Solskjaer đã tung ra sân đội hình gần như là mạnh nhất.Chiến lược gia người Na Uy sử dụng cả hai tiền vệ trụ cột là Paul Pogba và Bruno Fernandes. Chơi cao nhất trên hàng công là siêu sao Cristiano Ronaldo và chính anh đã giúp Man Utd vươn lên dẫn trước ở phút 13.

Tuy nhiên tấm thẻ đỏ tai hại của Wan-Bissaka ở phút 35  đã khiến cục diện trận đấu thay đổi. Với lợi thế hơn người, đội chủ nhà đến từ Thụy Sĩ chính là người làm chủ thế trận trong phần còn lại của trận đấu.  Phút 66, Moumi Ngamaleu ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Young Boys.

lingard
Lingard mắc sai lầm nghiêm trọng khiến Man Utd phải nhận thất bại

Đến phút 90+5, bi kịch xảy ra với Man Utd khi cầu thủ được vào sân thay người là Lingard đã có tình huống chuyền về ngớ ngẩn. Theoson Siebatcheu thoát xuống nhận bóng và ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Young Boys.  Thất bại này khiến đại diện nước Anh xếp cuối bảng sau lượt trận đầu tiên.

Sau trận, HLV Solskjaer  đã có  những phát biểu đầy bất ngờ và bao dung: "Bóng đá là vậy. Ai cũng có thể mắc sai lầm, và chúng tôi không đổ lỗi cho Lingard. Tôi nghĩ mọi cầu thủ MU hôm nay đều có phần sai. Dù sao đây cũng chỉ là trận đầu tiên ở vòng bảng Champions League. Chúng tôi còn nhiều trận đấu để làm lại. MU sẽ nỗ lực giành 3 điểm ở trận tới"

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên