sports442.com
Thứ tư, 17/04/2024

Sao Barcelona trải lòng: "Mọi người muốn giết tôi và Griezmann"

Thứ hai, 26/10/2020 10:42 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trung vệ Samuel Umtiti vừa trải lòng về quãng thời gian tồi tệ trong sự nghiệp của mình cũng như 2 đồng hương Dembele và Griezmann ở Barcelona.Trung vệ Samuel Umtiti vừa trải lòng về quãng thời gian tồi tệ trong sự nghiệp của mình cũng như 2 đồng hương Dembele và Griezmann ở Barcelona.

Samuel Umtiti từng là trụ cột hàng thủ của cả Barcelona và ĐT Pháp nhưng những chấn thương liên miên đã lấy đi của Umtiti phong độ cao nhất. Hai mùa giải vừa qua cầu thủ 26 tuổi chỉ ra sân 33 lần cho đội chủ sân Camp Nou. Mùa này anh cũng chưa ra sân một phút nào.

samuel-umtiti-barcelona
Umtiti bị chấn thương hành hạ

Không chỉ có Umtiti mà "hội đồng hương người Pháp" cũng đang gặp rất nhiều khó khăn tại Barcelona. Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Canal +, Umtiti đã trải lòng về quãng thời gian tồi tệ của anh cũng như 2 đồng đội Griezmann và Dembele ở Barcelona:

"Mọi thứ đã có thể xảy ra ở kì chuyển nhượng (hè 2020) vì Lyon là đội bóng, là thành phố của tôi và từng cho tôi cơ hội. Đã có những cuộc thương thảo, nhưng chúng diễn ra rất nhanh và không có gì cụ thể. Thành thật mà nói: Barcelona là Barcelona. Tôi không muốn rời Barcelona theo cách như thế này.

Hai năm qua là khoảng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi thực sự phát ốm vì nó. Mỗi lần như vậy, chấn thương của tôi lại tái phát. Đó không phải là vấn đề liên quan đến đầu gối mà do tôi mất cân bằng hoàn toàn. Vì thế, tôi đã phải bắt đầu lại.

Tôi đã ngừng ăn thịt, cá và ngừng uống sữa. Tôi cảm thấy khỏe hơn, ngủ ngon hơn. Tôi chưa bao giờ cảm thấy thể chất của mình tốt như vậy. Cơ thể của tôi cũng thay đổi. Tôi giảm được 3 kg. Tôi đã hồi phục. Tôi chưa bao giờ làm việc chăm chỉ như vậy. Và tôi hài lòng về điều đó", Umtiti tâm sự.

Griezmann
Griezmann đang không có chỗ đứng tại Barcelona

Tương tự, Umtiti cho hay ngoài anh, 2 đồng hương Dembele và Griezmann cũng trải qua khoảng thời gian khó khăn ở đội bóng xứ Catalan.

“Với Antoine Griezmann và Ousmane Dembele, chúng tôi thường xuyên ở bên nhau. Tất cả chúng tôi đều trải qua khoảng thời gian khó khăn. Mọi người đều kề dao sau lưng chúng tôi và muốn giết chúng tôi. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn luôn cố gắng mỉm cười để vui vẻ trở lại”, cựu hậu vệ Lyon nói.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn này, Umtiti đã đề cập đến vụ Messi đòi rời Barcelona vào hè 2020. Hậu vệ người Pháp cho hay anh cảm thấy rất ngạc nhiên khi biết tin El Pulga muốn ra đi bởi “tưởng tượng Barcelona không có Messi là điều không thể”.

Xem thêm:

VIDEO: Cựu sao Barcelona tái hiện bàn thắng Kungfu mãn nhãn
Theo dõi Sports442 trên