sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Huyền thoại Arsenal cảnh báo phong độ của đội nhà trước trận đại chiến với Man Utd

Thứ hai, 26/10/2020 09:52 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Sau thất bại 0-1 trước Leicester City ngay tại Emirates, cựu danh thủ Ian Wright đã lên tiếng cảnh báo Arsenal trước chuyến hành quân tới sân Old Trafford của Man Utd cuối tuần này.

Khởi đầu mùa giải tương đối thuận lợi với 4 chiến thắng liên tiếp nhưng Arsenal dần chững lại và đang có phong độ tương đối thất thường trong thời gian gần đây. Pháo Thủ thành London đã để thua Man City và Leicester ở 2 vòng đấu gần nhất trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh.

leicester-arsenal

Ở trận đấu với Leicester rạng sáng 26/10, đoàn quân của HLV Mikel Arteta đã kiểm soát tốt thế trận nhưng không gặp may trong các tình huống dứt điểm. Trong khi đó, Leicester lại chơi phòng ngự phản công và có bàn thắng kết liễu Arsenal ở phút 80.

Huyền thoại Ian Wright tỏ ra vô cùng thất vọng khi chứng kiến thất bại của Pháo Thủ: "Arsenal đã kiểm soát tốt thế trận nhưng không thể ghi bàn. Việc phung phí quá nhiều cơ hội khiến họ phải trả giá. Rất nhiều trận đấu Arsenal thất bại theo cách như vậy, Arteta cần có giải pháp giải quyết vấn đề này".

aubameyang

Sau trận đấu này, Arsenal sẽ đối đầu với Dundalk ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League trước khi hành quân tới sân Old Trafford để làm khách trước Man Utd vào ngày chủ nhật. Với phong độ hiện tại, Arsenal không khỏi khiến Wright lo lắng: "Tôi chắc chắn rằng MU sẽ chơi như Leicester. Họ sẽ chơi phòng ngự phản công. Khi MU đá như vậy, rất khó để phá vỡ tuyến phòng thủ của họ.

MU sở hữu nhiều cầu thủ tấn công hàng đầu, họ có nhiều Vardy trong đội hình. Đó là một trận đấu khó khăn cho Arsenal. Marcus Rashford hay Mason Greenwood đều sở hữu tốc độ tuyệt vời, họ có thể làm tổn thương hàng thủ Arsenal".

Trận đấu giữa Manchester United sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 1/11 (giờ Việt Nam) tại SVĐ Old Trafford.

XEM THÊM: Bị Arsenal đối xử bất công, Mesut Ozil lên tiếng đòi công lý

Theo dõi Sports442 trên