sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Mourinho: "Chưa thể so sánh Tottenham với Real Madrid được"

Thứ hai, 26/10/2020 09:36 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha đã nhanh chóng nhấn mạnh rằng hai bên rất khác nhau khi anh ấy tìm cách tìm kiếm sự cân bằng phù hợp ở Spurs

Spurs đã ghi 31 bàn trong 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường với Harry Kane và Son Heung-min dẫn đầu hàng công. Đội bóng vô địch La Liga của Mourinho, Real Madrid đã ghi 121 bàn trên đường đến chức vô địch mùa giải 2011/12, tích lũy được 100 điểm và để lọt lưới 32 bàn.

Bất chấp hàng công ấn tượng của Tottenham, Mourinho chấp nhận đội bóng của ông vẫn đang cố gắng tìm lại sự cân bằng sau khi chứng kiến sự yếu kém trong phòng ngự của họ khi họ để dẫn trước 3-0 trong 10 phút cuối cùng trước West Ham tuần trước.

"Ở Real Madrid, tôi có những cầu thủ tấn công tuyệt vời, đáng kinh ngạc và chúng tôi đã cố gắng xây dựng đội bóng theo một cách nhất định", HLV Mourinho phát biểu trước chuyến đi đến Burnley.

real madrid, jose mourinho, cristiano ronaldo

"Tôi phải thành thật mà nói rằng chúng tôi có rất nhiều cầu thủ tấn công giỏi ở đây nhưng chúng tôi cần mang lại sự ổn định cho toàn đội vì đội cần sự ổn định ở phía sau để cảm thấy vững chắc, tự tin - để có thể đi tiếp. Vì vậy, chúng ta cần tìm sự cân bằng đó.

"Đó là vấn đề của toàn đội, không chỉ là về các cá nhân. Chúng tôi cần có thể chơi với tất cả những cầu thủ tấn công này và có một đội được tổ chức phòng thủ và không để cho đối phương có khoảng trống. Và phía sau, chúng tôi cần để cải thiện một số chi tiết - đó là điều hiển nhiên.

"Bạn nhìn vào đội hình của chúng tôi, chất lượng đáng kinh ngạc và số lượng và các lựa chọn từ hàng tiền vệ đến hàng công và chúng tôi đang cố gắng tìm ra giải pháp.

Trước những lời chỉ trích nhắm vì phong cách chơi thực dụng mà Mourinho đã áp dụng ở Manchester United và trong mùa giải đầu tiên của ông ấy ở Spurs, Mourinho nói thêm: "Phụ thuộc vào đội bóng. Họ không thể nói điều đó về đội Real Madrid của tôi đã ghi 121 bàn trong giải đấu .

harry kane, son heung min, tottenham, mourinho

Sau gần một năm ở Tottenham, Jose Mourinho đánh giá tác động của ông ấy đối với câu lạc bộ cũng như sự trở lại của Bale, màn trình diễn của Son và tình trạng phát triển hiện tại của cầu thủ.

"Nếu họ nói rằng về con đường để về nhì với Manchester United hoặc cố gắng giành lấy con đường lọt vào top sáu và có mặt ở Europa League, tôi nghĩ họ đã đúng."

>>> HLV Mourinho xin lỗi HLV tuyển Anh vì xúc phạm tên Gareth

>>> Mặc kệ yêu cầu của Mourinho, HLV Southgate vẫn cho Harry Kane thi đấu

>>> Jose Mourinho chê học trò yếu tâm lí sau trận hòa bạc nhược

Theo dõi Sports442 trên
TAGS