sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Messi bị người tiền nhiệm Ronald Koeman vạch trần quyền lực tối thượng tại Barcelona

Thứ hai, 02/11/2020 09:07 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Cựu HLV Barcelona, Quique Setien thừa nhận quyền lực của Messi là rất lớn và không dễ để huấn luyện ngôi sao này.

Triều đại của Quique Setien tại Barcelona không kéo dài được lâu. Sau trận thua muối mặt trước Bayern Munich tại UEFA Champions League, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã bị sa thải. Có nhiều lý do dẫn đến thất bại của Setien ở sân Camp Nou nhưng có lẽ nguyên nhân lớn nhất đến từ phòng thay đồ.

Mới đây, trong bài phỏng vấn trên tờ El Pais,cựu HLV của Barcelona mới tiết lộ về quyền lực của Messi. Nhà cầm quân 62 tuổi tiết lộ Messi là cầu thủ rất khó để huấn luyện. Ông chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng Messi là cầu thủ hay nhất mọi thời đại. Đã có những cầu thủ khác trở nên xuất sắc trong những năm qua nhưng việc đứng trên đỉnh cao liên tục như Messi thì quả là điều hiếm thấy.

quique-setien-messi
Mối quan hệ không mấy tốt đẹp của Setien và Messi

Rất khó để huấn luyện Messi. Tôi là ai mà có thể huấn luyện được cậu ta? Barcelona đã chấp nhận Messi chơi theo ý mình trong nhiều năm qua và không thể thay đổi được cậu ấy.

Cậu ấy không nói nhiều. Trong quá nhiều làm việc, nhiều lần tôi phải đưa ra quyết định trái ngược, nhưng dù thế nào thì đội bóng vẫn là quan trọng nhất. Đội bóng xếp trên chủ tịch, cầu thủ, HLV. CLB và CĐV phải là số một. Nhưng ngoài kia hàng triệu người vẫn nghĩ Messi quan trọng hơn CLB và HLV. Cậu ấy và một số đồng đội lâu năm đã có 14 năm giành các danh hiệu, chiến thắng mọi thứ”.

messi-vs-setien
"Tôi là ai mà có thể thay đổi được Messi"

Nói về quãng thời gian 6 tháng ngắn ngủi ở Barcelona, HLV Quique Setien cho biết: “Dù thế nào, tôi cũng đi vào lịch sử Barcelona với tư cách kẻ thất bại. Tôi nhận hết sai lầm về mình. Một ngày nào đó, tôi sẽ nói điều đó cụ thể hơn. Tôi biết mình sẽ bị sa thải ngay sau thất bại 2-8 trước Bayern Munich”.

Sau khi sa thải HLV Quique Setien, Barcelona đã bổ nhiệm HLV Ronald Koeman ngồi vào ghế nóng. Dù vậy, tình hình không được cải thiện nhiều. Barcelona chỉ giành được 8 điểm sau 6 trận ở La Liga và xếp thứ 12. Đây là khởi đầu tệ nhất của CLB này kể từ mùa giải 2002/03. Bản thân Lionel Messi cũng đang không có được phong độ cao và vẫn đang có rất nhiều tin đồn về việc anh sẽ rời Camp Nou sau mùa giải này.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên