sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Ronaldo lần đầu lên tiếng về "nước đi sai lầm" trên MXH trong thời gian cách ly

Thứ hai, 02/11/2020 08:30 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Lập cú đúp vào lưới Spezia trong ngày trở lại, Ronaldo đã có những chia sẻ sau quãng thời gian dài phải cách ly vì Covid-19.

Ronaldo đã có màn trở lại không thể ấn tượng hơn với cú đúp bàn thắng vào lưới Spezia. CR7 vào sân từ lúc bị cầm hòa 1-1 và giúp Juventus giành thắng lợi với tỷ số 4-1 ngay trên sân khách. Siêu sao người Bồ Đào Nha cũng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Ronaldo-111

Chia sẻ sau chiến thắng của Juventus, Ronaldo cho biết: "Tôi vừa bị cách ly. Nhưng tôi vẫn khỏe, không có triệu chứng gì. Hôm nay tôi vui mừng khi trở lại làm điều mình thích, là chơi bóng. Serie A rất khắc nghiệt. Milan đang chơi tuyệt vời, còn Lazio và Napoli nữa. Chúng tôi phải tập luyện cật lực, nhưng đội bóng đang tiến bộ".

Khi được hỏi về bình luận "Xét nghiệm PCR chết tiệt" trên instagram, Ronaldo chia sẻ: "Quan trọng nhất là Cristiano đã trở lại".

Ronaldo được thông báo dương tính với Covid-19 vào ngày 13/10 sau trận đấu của ĐT Bồ Đào Nha gặp ĐT Pháp. Ngay sau đó, anh tự cách ly và vẫn dương tính sau 2 lần xét nghiệm khác, bỏ lỡ 4 trận đấu của Juventus. Trong 4 trận Ronaldo vắng mặt, Juve chỉ thắng duy nhất 1 trận.

ronald0-juve

Ronaldo nhận kết quả xét nghiệm âm tính vào hôm 30/10. Anh chỉ tập duy nhất 1 buổi trước khi ra sân và lập cú đúp cho Juventus trong trận đấu tối qua (1/11). Sự trở lại của CR7 có ý nghĩa quan trọng với Juventus khi đội bóng này đã trải qua 2 trận hòa liên tiếp trước những đối thủ yếu tại Serie A.

Theo dõi Sports442 trên